Mùa hoa Lavender tím mộng mơ ở nước Úc

Mùa oải hương ở nước Úc là một loại hoa mang lại sự may mắn và chờ đợi. Khi nhắc đến loài hoa oải hương là người ta lại nhớ đến một cảm giác dịu dàng nhẹ nhàng tràn ngập và sự chung thủy sâu sắc của con người. Mua vé máy bay đi Úc để có thể ngắm một khung cảnh rực rỡ màu tím tràn ngập không gian.

Đối với nhiều người khi được nhắc đến nước Úc là người ta sẽ nghỉ ngay đến những mùa hoa xinh đẹp ngất ngây và rực rỡ. Trong khi thủ đô Hà Nội vừa bắt đầu chớm đông với những cơn gió rét, giá buốt thì nước Úc lại đang trong mùa độ chớm hè, vớinhững ánh nắng nhẹ ấm áp, với Lavender tím dịu dàng mộng mơ. 

Lên hành trình cho mình ngắm hoa Lavender tím nước Úc

vé-máy-bay-đi-úc
Một Màu Tím Rực Rỡ
Mùa hè nước Úc có thể nói  là một mùa nở rộ của tất cả những cánh đồng hoa oải hương tím, tạo cho đất nước này một màu tím rực ở khắp nơi. Các khách du lịch có thể đến đây để hòa mình vào không khí tím nơi đây hoặc chụp hình để lại những kỷ niệm khó phai cho mình. Một bầu trời tím nhẹ nhàng như màu của Jacaranda, oải hương mang sắc tím rực, chúng đẹp đến ngây ngất lòng người và bao phủ một vùng Nam Úc – Tasmania – . Đây chính là nơi có thể chiêm ngưỡng toàn bộ những cánh đồng oải hương Bridestowe tuyệt đẹp lớn nhất thế giới. Mua vé máy bay đi Úc để có thể hòa mình vòa một sắc tím nơi đây.

Bridestowe đã hơn 90 năm tuổi.  Vì thế quý khách muốn chiêm ngưỡng và đắm mình trong toàn bộ hương thơm vô cùng dịu dàng ngọt thanh của mùi oải hương, thì hãy  nhanh chóng sắp xếp lịch trình ngay đi, và đến trực tiếp Tasmania trong tháng 12 cho đến tháng 1. Các cánh đồng có diện tích 260 ha oải hương tím ngát sẽ cùng nhau nở rực rỡ chào đón các bạn.

vé-máy-bay-đi-úc
Cánh Đồng Hoa Màu Tím
Vẻ đẹp đầy duyên dáng đê mê của loài hoa oải hương không chỉ khiến cho các du khách đến đây tham quan say đắm mà chúng còn quyến rũ người ta hơn bởi một mùi hương thơm vô cùng dễ chịu.
Ngoài ra đến với Tasmania vào dịp này không chỉ có những loài hoa oải hương mà đây cũng là  thời điểm thu hoạch cherry. Bạn có thể đến ngay thị trấn Bacchus Marsh nước Úc,  nơi tập trung có những vườn trái cây trĩu quả khắp nơi để tự mình tha hồ hái cũng như thưởng thức, không gì thích thú bằng việc hái những trái trên cây ăn ngay lúc ấy.

Nếu quý khách đang muốn tìm một chốn để nghỉ ngơi tận hưởng, thì không cần phải suy nghĩ gì thêm mà không xách ba lô lên và đi đến nước Úc du lịch. Tận hưởng một không khí hoàn toàn khác ở nơi đây. Chắc chắc chúng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị nhất. 

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét