Đến sông của các vị vua bằng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Xứ sở chùa vàng Thái Lan luôn luôn nằm ở trong top đầu những thành phố du lịch đáng đến nhất ở khu vực Châu Á đối với du khách. Nơi đaay nổi tiếng với những địa danh như là cung điện Bang Pa-in, đền Phra Prang Samyot,bãi biển dài Pattaya xinh đẹp. Hãy đến xứ sở này bằng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ.
vé-máy-bay-đi-thái-lan
Dòng Sông Chaophraya
Ngòa ra nơi đâu còn có con sông Chaophraya thơ mộng ôm trọn thủ đô Bangkok cũng sẽ là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên dành thời để ghé thăm trong chuyến hành trình khám phá Thái Lan của mình. Nơi đây được mệnh danh là dòng sông của các vị vua của Thái Lan, đã gằn liền với những dòng lịch sử lâu đời của xứ sở Chùa Vàng xinh đẹp.

Khám phá dòng sông Chaophraya khi đến thủ đô Bangkok ở Thái Lan

Không chỉ là một thủ đô hiện đại với những sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội, Bangkok còn được xem như là một trong số những điểm du lịch ở Thái Lan được đông đảo các du khách quốc tế lựa chọn và yêu thích. Đã được mệnh danh là Venice của Phương Đông, đất nước Thái Lan này nổi bật với hệ thống giao thông đan xen với các kênh, hồ uốn khúc len lỏi ở khắp các con phố. Kiếm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ để hành trình ngay.
Sông Chaophraya chảy từ phía Bắc cho đến phía Nam từ những đồng bằng Trung bộ đến Bangkok và vịnh Thái Lan với chiều dài khoảng 372 km. Không chỉ là một biểu tượng cho sự phồn vinh của đất nước Thái Lan, con sông hùng vĩ này còn là một nơi cung cấp hệ thống nước tới cho cả hàng trăm cánh đồng tại nơi đây. Sẽ là thiếu sót nếu như bạn đến tham quan tại đây mà không được trải nghiệm một chuyến đi thuyền ra giữa dòng sông để được ngắm nhìn quang cảnh xung quanh đầy thơ mộng và vô cùng lãng mạn. Lênh đên ở trên những con thuyền rồng sặc sỡ ánh đèn, cùng ngắm nhìn cảnh vật lung linh kì ảo trên dòng sông huyền thoại này.
đặt-vé-máy-bay-đi-thái-lan
Dạo Chơi Trên Sông
Những ngôi chùa vàng cổ kính uy nghiêm, các tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, những đàn cá đủ loài đang men theo con thuyền bơi lội ở dưới làn nước xanh, cảm nhận cuộc sống yên bình trầm lắng khác xa với một vẻ hiện đại phồn hoa ngoài kia, chắc hẳn rằng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất ở trong đời. Bên cạnh đó, bạn còn sẽ có thể được nghe giới thiệu về lịch sử, văn hóa Thái Lan qua nhiều những câu chuyện về những ngôi chùa, những cung điện nằm yên bình ở 2 bên sông, hoặc được thưởng thức những bữa tiệc buffet đầy màu sắc, những màn biểu diễn võ thuật Muay Thai đầy sự kịch tính và thú vị.

Bằng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ để trải nghiệm ở Thái Lan

Đi dạo dọc bờ sông, hòa mình vào cuộc sống dân dã của các khu dân cư xung quanh, cảm nhận những mùi vị của gió và nước, của nhịp sống chầm chậm yên ả của nhiều những mái chùa, cổng đền cổ kính huyền ảo, để có được cảm nhận rõ nét về văn hóa đời sống tín ngưỡng của những người dân Thái Lan bên bờ sông huyền thoại này. Hành trình ngay bằng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét