Tham quan Hà Nội bằng vé máy bay giá rẻ

Hà Nội được biết đến là Thủ đô của đất nước Việt Nam với ngàn năm văn hiến di tích cổ xưa, cuộc sống bình yên, giản dị. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ muốn trờ lại một lần nữa.Hãy để vivavivu giúp bạn có những chiếc vé máy bay đi Hà Nội nhanh nhất nhé.

Trùng lịch, công việc dày đặc, gặp khó khăn nghẽn mạng khi book vé? Đừng lo lắng quá nhé, vivavivu có thể dẹp tan mọi lo âu, bất cập của bạn, giúp bạn có sự chủ động sắp xếp và có những lựa chọn phù hợp nhất về lịch trình, thời gian bay, cũng như giá vé để bạn nhanh chân có mặt ở Hà Nội tận hưởng, hồi tưởng lại những kỉ niệm và khám phá thêm về nơi phố cổ này.
ve-may-bay-di-ha-noi
Phố Cổ Hà Nội
Chi tiết thông tin về vé máy bay đi Hà Nội của các hãng nội địa Việt Nam:
Phương tiện nhanh nhất,không mất nhiều thời gian di chuyển nhất là máy bay.Và hiện tại,có rất nhiều loại vé máy bay Hà Nội giá rẻ được cung cấp bởi các hãng hàng không trong nước:

· Hai hãng hàng không Jetstar Pacific và Vietjet Air giá vé dao động từ 1,132,000đ-1,264,000đ/chiều.
· Còn vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines là 1,814,000 - 2,309,000đ/chiều. 
Điểm dừng chân là sân bay quốc tế Nội Bà,di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố Hà Nội bạn có thể đi taxi giá tầm khoảng 400,000đ đến 500,000đ hay bạn cũng có thể dùng xe bus trung chuyển của các hãng hàng không vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nội địa kể trên với giá là 40,000đ đến 50,000đ/lượt. 
Những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Hà Nội.
Lời khuyên khi bạn muốn tham qua trọn vẹn Hà Nội là bạn nên thuê xe máy để tiết kiệm chi phí đi lại hay muốn trải nghiệm cái mới thì bạn có thể thử dịch vụ xích lô phố cổ - một trong những nét đặc sắc tại Hà Nội.Ngoài ra, phương tiện “ du lịch xanh” – xe điện một loại hình mới đươc triển khai cũng rất thú vị .Du khách tham quan, khám phá những nét đẹp cổ kính của một Hà Nội sầm uất và náo nhiệt,văn minh, lịch sự với nhịp sống hiện đại.
Thật thiếu sót khi đến Hà Nội mà bạn lại bỏ qua hồ Hoàn Kiếm – nét cổ xưa truyền thống đặc sắc của Hà Nội. Hồ Hoàn Kiếm nằm giữa trung tâm thành phố với tháp rùa cổ kính nằm trên một đảo nhỏ giữa hồ. Bên cạnh Hồ là những công trình với lối kiến trúc, ấn tượng và là di sản quý của thủ đô: tháp Bút, đài Nghiên, cầu Thê Húc,đền Ngọc Sơn.
nhấn khiến Hà Nội được mệnh danh là nơi lưu giữ giá trị truyền thống là Khu phố cổ: Hà Nội 36 phố phường gồm những ngôi nhà cổ, những con phố vẫn giữ lại được dáng vẻ cổ điển từ thế kỷ 19. Bạn có Điểm thể lang thang cả ngày trên những con phố cổ, khám phá vì với mỗi phố có mỗi đặc trưng riêng biệt, cảm nhận sự yên bình và giản dị, nét đẹp con người, gần gũi và thân quen vốn có của Hà Nội.
dat-ve-may-bay-di-ha-noi
Hồ Gươm Hà Nội
Có rất nhiều địa điểm vật thể để tham quan ở Hà Nội.Ngoài ra, ẩm thực cũng là phần không thể thiếu khi bạn du lịch đến Hà Nội.Sẵn sàng trải nghiệm và khám phá Hà Nội với vivavivu nào.
Bất cứ khi nào bạn đã chuẩn bị hành trang du lịch tại Hà Nội, hãy liên hệ với công ty vivavivu – một trong những đại lý chính thức chuyên cung cấp vé máy bay đi Hà Nội của các hãng hàng không có tiếng tại Việt Nam.Với đội ngũ trẻ, năng động trần đầy nhiệt huyết, hệ thống đặt vé thông minh chúng tôi sẽ mang đến bạn những dịch vụ tốt nhất.
Hãy liên hệ và đặt vé ngay với công ty vivavivu của chúng tối bằng cách liên hệ trực tiếp miễn phí qua số tổng đài 19006042 hoặc truy cập website: vivavivu.vn để biết thêm chi tiết.

Chúng tôi cám ơn quý khách đã đồng hành cũng công ty vivavivu.trân trọng. 
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét