Kiếm tìm giá vé máy bay đi Úc để đến bãi biển Bondi

Ngày nay, những hành trình đến Úc với nhiều cung đường ven biển đầy nắng và gió với cát trắng lấp lánh dưới ánh mặt trời đó sẽ không còn là một điều tuyệt vời nhất mà mọi du khách trông thấy tại bãi biển Bondi. Tại đây du khách sẽ hoàn toàn bị đắm chìm trong những thứ vô cùng thú vị tại nơi đây. Kiếm giá vé máy bay đi Úc hôm nay.
vé-máy-bay-đi-Úc
Bãi Biển Bondi 
Bãi biển Bondi là một địa điểm đến rất nổi tiếng ở xứ sở Kangaroo, nằm cách trung tâm của thành phố Sydney khoảng gần 10km. Bãi biển này được chính quyền cho phép hoạt động để phục vụ cho du khách vào năm 1882. Từ Bondi trong tiếng thổ dân đó có nghĩa là âm thanh của sóng biển. Quay ngược với thời gian, trước đây thì bãi biển Bondi đã được sử dụng làm công viên giải trí và là khu di dân của những người tứ xứ nghèo đến đây để sinh sống và lập nghiệp.

Một số điểm đáng chú ý của bãi biển Bondi

Bãi biển Bondi khá dài và đẹp, đã tạo điều kiện rất thuận lợi cho việc tổ chức của cuộc thi hoa hậu Bondi, và tổ chức nhiều sự kiện, các lễ hội đặc sắc. Cũng là bối cảnh trong nhiều thước phim điện ảnh rất nổi tiếng. Nếu du khách đến với bãi biển Bondi vào các tháng cao điểm mùa hè ở nước Úc, thì bạn sẽ được cùng góp vui với rất nhiều gia đình khác tập trung để ăn mừng trên bờ biển giống như là một nghi lễ truyền thống. Kiếm vé máy bay giá rẻ đi Úc.
Tại đây thì người ta cũng đã thành lập một câu lạc bộ để cứu hộ lướt sóng Bondi và là một câu lạc bộ lâu đời nhất ở nước Úc. Cả một vùng biển đã được bảo vệ rất an toàn và nghiêm ngặt, nên mọi người sẽ hoàn toàn có thể đến tập lướt sóng mà không phải vướng vào bất kỳ nỗi lo sợ nào về mức độ an toàn nào cả. Đặc biệt hơn nữa trong các thời khắc giao thừa, thì hàng ngàn người dân đã tụ tập ở đây để cùng nhau ngắm pháo hoa nổ bung trên nền trời đêm thật đẹp và đầy huyền ảo. Nếu đến mùa đông lạnh tê tái, thì lúc nàu cũng có rất nhiều người vẫn đến bãi biển Bondi tạo nên một khung cảnh đông vui, rất nhộn nhịp. Du khách có thể được hòa mình vào những trò chơi thể thao trượt băng tại trong Lễ hội kỳ diệu mùa đông ở Bondi.
đặt-vé-máy-bay-đi-Úc
Du Khác Đến Tắm Biển
Ngoài ra, thì các con phố chính Cambell Parade nằm dọc theo những đường bờ biển là một địa điểm có hàng loạt các cửa hàng bán đồ lưu niệm, những quầy bar, các quán cà phê luôn luôn hoạt động hết công suất để phục vụ cho du khách. Vì thế mà du khách tha hồ có thể tận hưởng được không khí biển cùng với những hương vị cà phê ngay tại bên ngoài trời. Những con phố khác ở đây cũng dẫn đến bãi biển là Hall Street, bãi biển Curlewis Street và bãi Beach Road tập trung rất đông đủ nhiều các nhãn hiệu thời trang, là một nơi trưng bày nghệ thuật khá là hấp dẫn đến với khách tham quan mua sắm.

Đến bãi biển Bondi cùng giá vé máy bay đi Úc hấp dẫn

Cùng đến bãi biển tuyệt đẹp này để cùng hòa mình vào việc vui chơi và tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng thật thú vị cùng với giá vé máy bay đi Úc hấp dẫn tại đại lý bán vé máy bay vivavivu.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét