Đặt vé máy bay đi Úc đến thung lũng Hunter


Nước Úc xinh đẹp sẽ luôn luôn để lại một ấn tượng rất sâu đậm đối với bất cứ ai khi đặt chân đến đây. Đất nước này có sự năng động, sầm uất tại thành phố Sydney, đôi lúc thì lại có vẻ đẹp hoang sơ của Blue Mountains và cũng có thể mang sự dịu dàng phảng phất của những nét đồng quê dân dã tại thung lũng Hunter đó sẽ luôn làm cho bạn phải rất say mê, thích thú. Đặt vé máy bay đi Úc ngay hôm nay.
vé-máy-bay-đi-Úc
Thung Lũng Hunter
Thung lũng Hunter là một trong nhiều những điểm đến hấp dẫn tại Úc, bởi nơi đây có thể được coi như là một trong những nơi sản xuất rượu vang hảo hạng tại đất nước này. Thung lũng này có truyền thống trồng nho từ rất lâu đời, những món ăn ngon ở đây cùng với những loại hình giải trí rất là phong phú. Bạn sẽ có thể hòa mình vào với người dân để cùng tham gia vào các lớp học để nếm thử rượu vang, nếm thử những món ăn đặc sản tại nơi đây.

Khám phá thung lũng Hunter tại hành trình của bạn

Khi đến với thung lũng Hunter vào bất kỳ mùa nào ở trong năm hay là vào các buổi từ bình minh đến hoàng hôn thì bạn đều có dịp được tận hưởng từng hương vị, cũng như là thưởng ngoạn tất cả những điều diệu kỳ mà thung lũng Hunter này mang lại. Khi hoàng hôn đang buông xuống thì những tia nắng cuối ngày sẽ rải khắp trên những cánh đồng bát ngát. Những khung cảnh ấy sẽ như một thước phim, mà ở đâu đó ta đã đã vô tình bắt gặp trong những bộ phim về thiên nhiên hoang dã ở tại châu Âu vào thế kỷ 19 đến thế kỷ 20. Nếu quỹ thời gian của bạn rất hạn hẹp thì bạn hãy nên ghé đến một số nơi rất đặc sắc như là các khu vườn nho, những cánh đồng có những chú cừu, bầy ngựa đang thong dong gặm cỏ, hoặc đi du thuyền ở Hunter River hay là thăm Hồ Macquarie nổi tiếng ở đây. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc luôn bây giờ.
đặt-vé-máy-bay-đi-Úc
Thưởng Thức Rượu Vang
Nhưng mà điều đặc biệt nhất ở Thung lũng Hunter đó vẫn là những khu vườn trồng nho xanh mướt, với điểm xuyết là từng chùm quả nặng trĩu mọng nước, luôn mang đầy đủ cả không khí của một vùng thung lũng rất trù phú nổi tiếng về sản xuất rượu nho lâu đời, đứng tầm nhất nhì của thế giới. Khi có dịp đến thăm nơi đây thì chắc chắn bức tranh đồng quê tuyệt vời này sẽ níu chân bạn đến nỗi bạn không muốn rời đi nữa. Ẩn hiện tại nơi những vườn nho bạt ngàn, đó sẽ là những ngôi nhà gỗ rất xinh xắn ở đâu đó sẽ càng làm cho các bức tranh đồng quê mang đượm chất trữ tình, đằm thắm, dìu dịu.
Các khu vườn ở trong thung lũng Hunter từ xưa đến nay đều luôn là một nơi thư giãn rất lý tưởng cho cả gia đình, và đặc biệt khi mà bạn dẫn những trẻ nhỏ đi cùng thì đây sẽ là sân chơi vô cùng thú vị cho các bé. Vườn tại thung lũng Hunter luôn chào đón các du khách mỗi ngày, chỉ trừ các ngày giáng sinh.

Đến thung lũng Hunter khi đặt vé máy bay đi Úc

Đến đây để thưởng thức ẩm thực cùng với những ly rượu vang rất hảo hạng sản xuất tại chỗ luôn là một niềm yêu thích của rất là nhiều du khách. Cũng chính vì thế mà Thung lũng Hunter đã trở thành một điểm đến luôn mang đến những nét cuốn hút đặc biệt rất riêng. Đặt vé máy bay đi Úc tại vivavivu ngay hôm nay.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét