Giá vé máy bay đi Thái Lan hấp dẫn để đến thành phố cổ Ban Thung Tuek

Thái Lan được biết đến với nhiều những điểm thăm quan nổi bật như là Công viên quốc gia quần đảo Surin, Thác Namtok Lam Ru, Vườn quốc gia Khao Lampi, hay là Công viên quốc gia Khao Lak – Lam Ru,… Và một điểm đặc biệt nữa đó là về Thành phố cổ Ban Thung Tuek nơi luôn là điểm nhấn thú vị khác biệt. Kiếm giá vé máy bay đi Thái Lan hấp dẫn tại vivavivu.
đặt-vé-máy-bay-đi-Thái-Lan
Đất Nước Thái Lan
Đến thăm thành phố cổ này luôn tạo cho bạn rất nhiều trải nghiệm khó có thể nào quên được, bởi chính sự cảm nhận đến vượt xa ngoài những chùa chiền đầy những khách hành hương, hay các bãi biển tấp nập du khách. Thành phố cổ Ban Thung Tuek là một điểm tham quan Thái Lan có ý nghĩa rất đặc biệt trong hành trình khám phá xứ sở chùa vàng của bất cứ ai. Dành chút thời gian để khám phá nơi đây bạn nhé.

Tìm hiểu đôi nét về thành phố cổ Ban Thung Tuek

Thành phố này thuộc địa phận tại tỉnh Phang Nga, một tỉnh sở hữu rất nhiều tiềm năng về du lịch. Du khách khi đến Thái Lan rất hay chọn Phang Nga nói chung, cũng như là Thành phố cổ Ban Thung Tuek nói riêng, để cùng tham quan để thỏa sự hiếu kỳ, cùng với niềm đam mê khám phá về những bằng chứng của khảo cổ học còn đang lưu vết tại đây. Đến với đảo Kho Khao và dừng chân tại thành phố Ban Thung Tuek, thì nhiều người đã bị say mê và chạm sờ những vết tích của một Thành phố cổ xa xưa mà đã được phát hiện. Không chỉ có thế, tại Thành phố cổ Ban Thung Tuek thì người ta còn tìm thấy rất nhiều đồ vật hay dụng cụ của người xưa còn tồn tại ở đây. Chính những minh chứng đó đã góp phần làm cho thành phố cổ Ban Thung Tuek này trở thành điểm dừng chân lý tưởng và rất ý nghĩa cho du khách, khi mà có thể thu thập thêm rất nhiều kiến thức bổ ích, liên quan đến con người và nét văn hóa của xứ sở chùa Vàng từ xa xưa. Tìm vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan ngay bây giờ.
vé-máy-bay-đi-Thái-Lan
Khám Phá Thành Phố Cổ
Ở thời cổ đại, thì trong cuốn sách địa lý của Hy Lạp do Claudius Ptolemy là tác giả, các nhà khảo cổ đã tin rằng có một trung tâm thương mại đầu mối rất vô cùng quan trọng. Các thành phố này được gọi là Tagola, là một trung tâm thương mại nằm giữa hai vùng biển và người ta tin rằng Ban Thung Tuek trên đảo Kho Khao chính là thành phố đó. Những người dân địa phương hay gọi là Thung Tuek hay Muang Thong. Vào năm 1935, ba đống đổ nát của tòa nhà cổ này đã được tìm thấy tại trong khu vực cùng với đất nung đã được thực hiện trong giai đoạn của triều đại nhà Đường Trung Quốc (618-907 AD). Những nhà khảo cổ đã say mê tìm tòi và phát hiện, sau đó thống nhất rằng, Ban Thung Tuek là một thành phố thương mại từ thời cổ xưa, nơi mà nhiều người Ấn Độ, Trung Quốc, Ả Rập và cả Mã Lai từng sinh sống, làm ăn, và phát triển thương mại tại đây.

Thành phố cổ Ban Thung Tuek khi có giá vé máy bay đi Thái Lan rẻ

Ban Thung Tuek nằm ở một vị trí rất hoàn hảo, phù hợp cho những tàu buôn bán neo đậu một cách an toàn, đấy là chưa kể đến nơi đây là nơi có tài nguyên thiên nhiên rất phong phú. Cùng tìm giá vé máy bay đi Thái Lan hấp dẫn tại vivavivu.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét