Kiếm ngay vé máy bay đi Thái Lan để đến thăm Chùa Hang

Thái Lan đã được mệnh danh là xứ sở Chùa Vàng, vậy thì tại sao lại có tên gọi đó. Tất cả chính là ở đất nước này có một hệ thống chùa chiền rất là lớn cùng với sắc vàng óng ả. Mọi du khách hầu như ai đến đây cũng bị choáng ngợp bởi sự hiện diện của những ngôi chùa chiền tại nơi đây. Cùng đặt ngay vé máy bay đi Thái Lan để khám phá văn hóa.
vé-máy-bay-đi-Thái-Lan
Chùa Hang - Wat Tam
Dù nhiều nhưng mà các ngôi chùa này đều có một câu chuyện rất riêng của mình, câu chuyện này có thể gắn với quá trình xây dựng, hay vị trí, hoặc là những sự kiện vô cùng linh thiêng nào đó được đề cập đến ở đây. Bên cạnh đó, thì còn có nhiều những ngôi chùa gắn liền với những cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng như là chùa Wat Suwan Kuha hay còn có tên gọi Wat Tam – Chùa Hang là một trong những ví dụ điển hình.

Cùng đến và khám phá Chùa Hang – Wat Tam

Wat Tam hay là Wat Suwan Kuha đã được đánh giá là một trong nhiều những điểm đến lý tưởng ở Thái Lan, bởi sở hữu được nét đặc trưng khá độc đáo. Đất nước Thái Lan có rất nhiều núi, hang, và động. Điều này đã từ lâu đời được chọn làm một điểm cúng bái vô cùng tâm linh. Ở địa phương, thì người dân gọi Wat Tam với cái tên rất thân thương là chùa Hang. Tên Wat Suwan Kuha theo như cách gọi của nó thì ngôi chùa này nằm ở trong một hang động khá rộng lớn. Nơi đây là một phần của sự phức hợp giữa các hang động với nhiều cái tên đáng chú ý như Tam Yai, Meud Tam, Jaeng Tam và cả Kaew Tam. Trong đó thì Tam Yai là hang động có phần diện tích lớn nhất (khoảng 80 m2) nằm ngay tại lối vào khu tham quan chùa. Wat Suwan Kuha tọa lạc ngay trong một khu đá vôi đã được trang trí bằng những viên gạch có tên gọi Lai Kram và Benjarong. Hai loại gạch dùng trong việc trang trí điển hình của Thái Lan. Kiếm vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan.
đặt-vé-máy-bay-đi-Thái-Lan
Tượng Phật Nằm
Khi đến với Wat Suwan Kuha tham quan điều đầu tiên bạn sẽ được thưởng ngoạn đso chính là một khung cảnh núi đá rất khá đồ sộ. Cùng những núi đá vôi dẫn lối vào các hang động nằm ngay ở bên trong núi mang lại một cảm giác u tịch, rất kính cẩn. Không gian ở đây rộng rất lớn, cùng với cây cối mang lại một trạng thái tinh thần an bình đưa các du khách bước vào Wat Suwan Kuha tĩnh lặng.
Ở đây có một số hình Đức Phật, và đặc biệt là tượng Phật nằm dài 15 m cực kỳ là ấn tượng. Tượng Phật này nằm dài 15 m cùng với vẻ mặt rất thư thái, an nhiên giúp cho du khách có cảm giác tĩnh tâm, xua tan mọi ưu phiên, những bon chen, vất vả của cuộc sống đời thường. Du khách đến với Wat Suwan Kuha dù ở lứa tuổi nào thì cũng đều đến đây bằng một tâm thái hướng về cõi Phật. Mọi người sẽ chân thành cầu xin sự bình an cho mình, cho người thân, gia đình, và tìm lại cảm giác tĩnh lặng cho tâm hồn mỗi con người.

Chùa Hang – Wat Tam trong tầm khám phá cùng vé máy bay đi Thái Lan

Cuộc sống này vốn dĩ nhiều hưởng thụ và sự bon chen. Những bon chen đời thường ấy ít nhiều khiến đã tâm tính chúng ta bị dao động. Thế nên, đôi lúc chúng ta vẫn nên giảm bớt hưởng thụ, và tìm về một chốn tâm linh vừa có thể tham quan khám phá, vừa bình tâm chiêm bái, cùng nguyện cầu những điều thật tốt đẹp sẽ đến. Đặt ngay vé máy bay đi Thái Lan ngay lúc này bạn nhé.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét