Đến Công viên đại dương cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Singapore là một sự lựa chọn rất được ưu tiên của mọi du khách. Là một đất nước rất văn minh, sạch đẹp với nhiều những điểm đến hấp dẫn như là Công viên Merlion, Vương quốc côn trùng, Nhà hát Esplanade, Cảng cầu Clarke, và cả một hệ thống bảo tàng thú vi. Cùng đặt ngay vé máy bay đi Singapore giá rẻ luôn lúc này.
đặt-vé-máy-bay-đi-Singapore
Quang Cảnh Tuyệt Vời Singapore
Singapore luôn để lại rất nhiều ấn tượng mạnh mẽ với bất cứ du khách nào đã từng đến thăm. Và một trong các điểm đến của đảo quốc này đó chính là Công viên đại dương Underwater World, một nơi để khám phá và mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên nhất. Công viên này còn được gọi với những cái tên như Thế giới nước, Công viên Dưới nước, Thủy Cung, …. Nằm tọa lạc tại đường Siloso, thuộc đảo Sentosa.

Khám phá Công viên đại dương Underwater World

Đến thăm công viên này, thì du khách sẽ thấy được một không gian rất khác lạ mà chưa từng thấy ở bất cứ đại dương nào. Đây là một khu vui chơi đẹp tuyệt vời và ấn tượng với khoảng hơn 2.500 con cá, thuộc 250 loài đang được bơi lượn trong môi trường tự nhiên. Để cho bạn có thể thưởng ngoạn hết và vui chơi thỏa sức tại công viên đại dương này, thì bạn sẽ phải dành khoảng 1 giờ 30 phút ra để khám phá nhé. Kiếm vé máy bay giá rẻ đi Singapore.
vé-máy-bay-đi-Singapore
Công Viên Đại Dương
Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bãi biển, những hồ cạn với nhiều đá tảng và nhiều những rặng san hô rực rỡ sắc màu. Nơi đây đã là nơi cư ngụ của nhiều sinh vật biển như là cá mập đầu đen, cá mập đầu trắng, cá ó và cá ngựa bụng bự, cùng các loài rùa và những loài dã thú đang rình mồi. Khi dảo bước trên con đường băng chuyền đưa bạn đi xuyên qua đường hầm bằng kính, bạn có thể thoải mái quan sát các chú cá mập đang lượn lờ ngang qua đầu bạn, hay khám phá những vẻ đẹp muôn màu của biển cả.  Cùng với bể cá Magic-T chống trọng lực, bạn còn có thể cho các loài cá sống trong bể này ăn thông qua những khe hở cạnh bên thành bể mà nước không bị bạn làm bắn ra ngoài. Công viên đại dương còn được trang bị một máy tính có màn hình cảm ứng, giúp cho mọi người có thể xem tất cả những thông tin thật chi tiết về các loài cá bao gồm như: tên, thức ăn ưa thích và đặc tính của chúng.
Hơn thế nữa nơi đây còn đem đến cho bạn những trải nghiệm đầy lí thú như là đi du ngoạn dưới nước bằng thang cuốn dài khoảng 83m băng qua nhiều các phiến đá ngầm đầy màu sắc đẹp, để chiêm ngưỡng sự muôn màu muôn vẻ của đại dương mênh mông hay là bơi với cá heo, cá mập  hoặc ngắm nhìn nhiều những chú bạch tuộc Mimic với khả năng ngụy trang rất tài tình thuộc hàng bậc thầy.

Vé máy bay đi Singapore giá rẻ khám phá đại dương

Không chỉ như vây, du khách còn được xem và làm quen với những chú cá heo hồng thông minh và rất thân thiện, xem chúng biểu diễn những màn nhào lộn đầy sự ngoạn mục tại Hồ cá heo – Dolphin Lagoon,  hay bạn sẽ cùng các chiến hữu của mình dùng bữa trong một không gian dưới nước hoặc thử sử dụng các dịch vụ spa cá rỉa chân Thổ Nhĩ Kỳ khá là thú vị. Cùng đặt ngay vé máy bay đi Singapore giá rẻ để đến đảo quốc này.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét