Mua sắm tại Sài Gòn khi mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ.

Sài Gòn mệnh danh là thành phố công nghiệp nên không lạ khi tại Sài Gòn bạn có thể tìm thấy bất kì thứ gì bạn muốn. Mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ không những được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc đặc sắc nơi đây mà bạn còn được thăm gia vào một số phiên chợ độc và lạ chỉ có ở Sài Gòn.
Sài Gòn nơi giao thương của các ngành công nghiệp, là nơi ngành may mặc và thời trang rất phát triển, nên thật dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ quần áo hợp xu hướng, với giá từ bình dân đến cao cấp. Tại Sài Gòn dường như có những con đường dài chỉ chuyên bán một mặt hàng nhất định. Đến và khám phá Sài Gòn nào.
ve-may-bay-di-sai-gon-gia-re
Sài Gòn Square khu mua sắm được nhiều người đến
 Xem thêm: Tour du lịch khám phá ẩm thực Sài Gòn chỉ trong 1 ngày
Mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ và Một số địa điểm mua sắm tại Sài Gòn
Bạn là một tín đồ nghiện mua sắm nhưng lại vô cùng bỡ ngỡ khi lần đầu tiên mua vé máy bayy đi Sài Gòn giá rẻ du lịch Sài Gòn Bạn không biết sẽ mua sắm những gì và mua ở đâu để có những món đồ độc, giá cả phải chăng .Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé:
·         Mua sắm quần áo: Người dân ở đây thường mua sắm quần áo trong các cửa hàng dọc theo con đường Nguyễn Trãi và Sài Gòn Square.
·         Mua sắm túi xách và va-li: ghé thăm đường Lê Lai bạn sẽ được nhìn thấy toàn bộ tuyến phố ngập tràn đủ các loại va-li, của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Samsonite, North Face,và rất nhiều thương hiệu khác. Và còn, Sài Gòn Square và chợ Bình Tây ở khu Chợ Lớn cũng là một gợi ý hấp dẫn.
·         Mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ đến thiên đường mua sắm giày dép: Đường Lý Chính Thắng, Lưu Văn Lang là nơi tràn ngập những cửa hàng giày dép thời trang, với nhiều kích cỡ và phong cách. Lưu ý nhỏ: Khi mua giày, bạn nên chú ý với chất lượng của các đôi giày, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
·         Mua sắm những món đồ cổ: bạn hãy ghé tới đường Lê Công Kiều, nằm ngay bên ngoài chợ Bến Thành. Rất nhiều những mặt hàng như: tiền cổ, tem, những kỷ vật từ hồi chiến tranh, những bức tượng làm bằng ngà voi và xương…
dat-ve-may-bay-di-sai-gon-gia-re
Một góc đường Lý Chiến Thắng
Một số phiên chợ độc đáo tại Sài Gòn
Ngoài những địa điểm tiêu biểu ở trên, nếu các bạn có hứng thú với những món đồ lạ và độc thì hãy mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ tham quan một số phiên chợ độc đáo như sau: Chợ sâu bọ: nằm trên một khu đất bên cạnh Thuận Kiều Plaza, Sài Gòn. Khu chợ này buôn bán… sâu bọ, cào cào, dế, châu chấu, thậm chí là cả bọ cạp;  Chợ rắn chuột: bày bán các loài động vật hoang dã như rắn, chuột, bìm bịp, cu rừng, những loài động vật mà theo người bán rao là hiếm, quý; Chợ ve chai nghìn đô: Đây là điếm đến yêu thích của những tay chơi thích sưu tầm đồ cổ, đồ quý hiếm, lạ ở Sài Gòn. Các mặt hàng được bày bán ở đây thường đã cũ kĩ, lỗi mốt như đồng hồ, tiền cổ, bật lửa , tẩu thuốc, … Chợ mở cửa vào chủ nhật hàng tuần, mọi hoạt động mua bán diễn ra khá trầm ấm.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét