Bỏ túi ngay địa chỉ đà nẵng mua giày đẹp cho bạn gái

Giày chính là mảnh ghép cuối cùng cho trang phục của bạn trước khi bước ra ngoài. Chiếc đầm hay bộ đồ của bạn có nổi bật được hay không hay sẽ bị lu mờ trong đám đông ồn ã được quyết định bởi đôi giày bạn đang mang. Luôn gây ấn tượng với đám đông trước tiên từ cách phối đồ với giày thật thông minh, tinh tế và sau đó là lựa chọn kiểu dáng vừa thích hợp vừa thời trang. Địa chỉ đà nẵng mua giày đẹp ở đâu được giới thiệu trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được những lựa chọn ưng ý nhất để bạn luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

Mẹo chọn giày đẹp cho các bạn gái


Để chọn mua giày đẹp, trước tiên bạn cần lưu ý một số điều sau:

Một số nguyên tắc phối đồ cho từng hoàn cảnh cụ thể

+ Với mỗi hoàn cảnh khác nhau sẽ có những quy tắc kết hợp trang phục và giày dép nhất định. Ghi nhớ những điều này sẽ giúp bạn không bao giờ mắc phải những lỗi trang phục không đáng có, đặc biệt là trong những dịp quan trọng.

Phối giày hợp với trang phục giúp bạn tự tin

+ Nguyên tắc đầu tiên và cơ bản nhất là lựa chọn giày đề mềm hoặc loại giày đế mềm với thiết kế theo kiểu giày ballet hay giày có gót kín mũi cho các hoạt động thường ngày. Ưu điểm của cách phối hợp này là nó có thể sử dụng cho mọi loại trang phục, nhưng như thế thì đôi khi thật nhàm chán. Mẹo dành cho bạn là hãy lựa chọn 1 màu sắc thật độc đáo hay một thiết kế được tạo điểm nhấn bởi chi tiết khóa trẻ trung để gây ấn tượng. 

+ Trong trường hợp bạn muốn tăng thêm phần ấn tượng thì hãy mạnh dạn kết hợp giày cao gót với quần jean và sandal với đồ công sở, bạn chỉ cần lưu ý khung cảnh xung quanh hay sự kiện mình đang tham gia cộng thêm một chút tinh tế để lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất để tránh kế hoạch bị phản tác dụng là được.

+ Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn mẫu mã theo mùa, ví như bốt da luôn là lựa chọn tuyệt vời cho mọi trang phục mùa đông. Dù vậy, bạn vẫn có thể đi những đôi giày hở mũi trong mùa thu.

Địa chỉ đà nẵng mua giày đẹp ở đâu


Một trong những địa chỉ đà nẵng mua giày đẹp ở đâu rất được các tín đồ ưa chuộng vì mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo mà giá cả lại vừa túi tiền để chị em sắm đủ cho mỗi phong cách, mỗi dịp một mẫu là hệ thống cửa hàng của Pixie. Nếu ở Đà Nẵng bạn có thể đến địa chỉ 31 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu để được đắm chìm trong vô vàn các mẫu mã cập nhật xu hướng hiện đại nhất hiện nay. 

Cơ sở cung cấp tất cả các chủng loại giày dép từ sandal, giày bệt, giày cao gót, dép, guốc, giày bata, giày đế xuồng, slip-on, cho đến boot và giả boot. Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn đến khi ưng ý mới thôi và chắc chắn sẽ luôn có một đôi giày để bạn tỏa sáng.

Một mẫu giày cao gót của cửa hàng

Bên cạnh đó, Pixie cũng là cửa hàng chuyên bán giày cao gót 12cm giá rẻ uy tín năm 2018 với rất nhiều mẫu giày tôn dáng cho bạn nữ. Bạn sẽ được tư vấn cách lựa chọn 1 đôi giày cao gót 12cm sao cho thoải mái, vừa vặn, giúp bạn “ăn gian” được chiều cao mà vẫn đẹp và quan trọng là tôn lên những ưu điểm trên cơ thể bạn. 
Pixie luôn sẵn sàng phục vụ bạn không chỉ tại Đà Nẵng mà trên khắp toàn quốc với các cơ sở trải dài tại nhiều tỉnh thành và hệ thống bán hàng online tiện lợi. 

Giờ thì bạn đã có thể luôn tự tin sải bước trước đám đông hay làm cho “người ấy” bất ngờ mỗi lần xuất hiện với những mẫu giày của Pixie - cửa hàng chuyên bán giày cao gót 12cm giá rẻ uy tín năm 2018. 


Công ty TNHH MTV Pixie Việt Nam
ĐT: 0868954007
Email: pixie@pixie.vn

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:
• TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
1. Pixie Bàn Cờ
133 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3
ĐT: 0868-954-007
2. Pixie Crescent Mall
Tầng 2, trung tâm mua sắm Robins, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7 
ĐT: 0911-278-811/0868-954-007
3. Pixie BigC An Lạc
Trung tâm mua sắm F-look, BigC An Lạc, 1231 Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
ĐT: 0911-278-811/0868-954-007
• TẠI HÀ NỘI
Pixie Royal City
Trung tâm mua sắm Robins, tầng B1, R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
ĐT: 08-6895-4009 
• TẠI ĐÀ NẴNG 
Pixie Đà Nẵng
31 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
ĐT: 0931-118-608 
• THÁI NGUYÊN
Pixie Thái Nguyên
88 Cách Mạng Tháng Tám, TP.Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
ĐT: 0988-916-911
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét