Để máy khoan từ đế xoay hoạt động tốt cần phải chú ý

Để sử dụng tốt máy khoan từ thì người dùng cần phải lưu ý một vài nguyên tắc để máy khoan từ đế xoay có thể làm việc hiệu quả và nâng cao được tuổi thọ sử dụng máy, tránh được những rủi ro không đáng có thể xảy ra.

Thao tác dùng máy khoan từ đế xoay


Nguyên tắc sử dụng máy khoan từ đế xoay


  • Vật liệu sử dụng khoan phải có tính từ thì mới có thể kết hợp với đế khoan từ, vì đế máy khoan từ được làm từ nam châm vĩnh cửu hoặc nam châm điện, không có tác dụng đôi với vật không có tính từ.
  • Bề mặt làm việc phải sạch sẽ, bằng phẳng, không chứa phoi, mạt thép. Nếu bề mặt nam châm không đạt được lực giữ tốt để đảm bảo được độ dính thích hợp sẽ không làm máy từ hoạt động.
  • Sử dụng mũi khoan từ thích hợp và sắc nhọn để có thể đặt áp lực lên đế từ khi khoan. Có thể sử dụng mũi hoan cobalt hoặc mũi khoan carbide.


Các bộ phận khoan máy khoan từ đế xoay


  • Khi dùng máy khoan từ đế xoay nên sử dụng thêm dây xích an toàn ứng dụng tốt trong trường hợp mất điện, hoặc khi mạch an toàn bị đóng lại cũng sẽ giúp bảo đảm an toàn cho cả người sử dụng và máy khoan.
  • Dùng nước làm mát trong quá trình sử dụng để tăng tuổi thọ của máy khoan từ, tăng hiệu suất của công việc.
  • Dùng ti định tâm để giúp canh mũi khoan và tâm lỗ, hỗ trợ đẩy nước mát vào các răng mũi khoan, hoặc đẩy lõi thép ra khỏi mũi khoan.
  • Dùng đúng mũi khoan của may khoan tu de xoay (sieuthithietbi.com/50mm-may-khoan-tu-de-xoay-1100w-agp-st50-17346.sttb) được quy định đối với từng loại vật liệu khoan cụ thể, sẽ giúp khoan tối ưu hơn, đảm bảo hoạt động tốt của máy khoan từ.
  • Kiểm tra chắc chắn lõi khoan đã được đẩy ra khi khoan cắt xong. Loại bỏ phoi thép và chất làm mát dư từ bề mặt làm việc khi cần khoan thêm lỗ khác.
  • Đế từ có tác dụng an toàn để khoan trên các vị trí khoan ngược, mặt dốc khác nhau trong ngành xây dựng, kim loại, gỗ..bảo vệ chống xoắn và giúp máy khoan chính xác, tạo lực từ mạnh để máy làm việc an toàn, mạnh mẽ đúng công suất.

CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG
Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3868 6666
Fax:          08 3868 6688

Giấy ĐKKD số:  0303059482 tại TP HCM
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét