4 nghê thuật bước đi trên giày cao gót 7cm gót nhọn

Một đôi giày đẹp sẽ càng uyển chuyển hơn nếu bạn biết cách vận dụng những điểm tuyệt vời của nó. Và 4 nghệ thuật bước đi cùng với giày cao gót 7cm gót nhọn sẽ giúp cho bạn bước đi 1 cách uyển chuyển và duyên dáng hơn bao giờ hết.

Biểu tượng của thời trang Marulyn Monroe đã từng nói rằng hãy mang đến cho mỗi cô gái 1 đôi giày phù hợp và cô ấy sẽ chinh phục cả thế thới như 1 cách để áp chỉ sức mạnh kỳ diệu của đôi giày cao gót đối với phát đẹp.
 
Việc sở hữu 1 đôi giày đẹp chưa toát lên được đẳng cấp của bạn đâu mà phải cần được thể hiện qua từng bước đi nữa nên hãy cùng thể hiện những bước đi duyên dáng và uyển chuyển đó qua 4 nghê thuật bước đi dưới đây nhé.

4 nghệ thuật trong việc bước đi trên đôi giày cao gót 7cm gót nhọn


1.Tiếp xúc trước bằng gót giày sau đó hãy đến mũi giày


1 dáng đi khoan thai sẽ được thoải mái thể hiện khi bạn bước đi đúng cách. Bạn hãy nhẹ nhàng đặt gót giày của mình xuống trước rồi sau đó mới dết gót chân. Nhưng rất nhiều bạn lại sai làm khi chọn cách đặt mũi chân xuống trước rồi mới đến gót chân, và khi đó dáng đi của bạn sẽ thô và không đẹp.

2.Không sải bước dài khi đi giày cao gót cũng như đi quá vội vã


Giày cao gót nữ gót nhọn khi đi sẽ không hề thoải mái như giày bệt hay bata cho nên khi bước đi bạn chỉ nên đi từng bước nhỏ để đảm bảo sự an toàn cho bản thân cũng như giữ được nét duyên dáng của phái đẹp.

Nếu bạn đi quá vội vã thì trông bạn sẽ rất buồn cười vì thân người của bạn sẽ bị đổ về phía trước. Hãy cố đi thật khoan thai nhẹ nhàng để giữ được nét tự tin và quyến rũ nhé.

3.Chú ý hơi nghiêng người ra phía trước và đi theo 1 hàng


Nếu như bạn đi quá nhanh thì thân hình của bạn sẽ trở nên kém duyên vì đổ người phía trước. Vậy nên khi đi giày cao gót bán tại các trang bán giày online uy tín (http://pixie.vn/website-shop-giay-online-dep-uy-tin-o-tphcm.htmlthì bạn nên lưu ý là giữ thân người hơi nghiêng về phía sau và đi trên 1 đường thẳng thì khi đó dáng đi của bạn sẽ vô cùng đẹp mắt.

4.Cong nhẹ bàn chân và chọn giày vừa khít với đôi chân


Đây chính là yếu tô quan trọng nhất khi đi giày cao gót. Nó sẽ giúp cho bạn trở nên duyên dáng hơn bao giờ hết vì nếu chọn giàu cao gót quá rộng hay quá chật thì mỗi bước đi của bạn sẽ trở nên rón rén và kém duyên.

Hệ thống cửa hàng của Pixie


• TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Pixie Bàn Cờ

133 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3

ĐT: 0868-954-007

Pixie Crescent Mall

Tầng 2, trung tâm mua sắm Robins, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7 

ĐT: 0911-278-811/0868-954-007

Pixie BigC An Lạc

Trung tâm mua sắm F-look, BigC An Lạc, 1231 Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

ĐT: 0911-278-811/0868-954-007

•TẠI HÀ NỘI

Pixie Royal City

Trung tâm mua sắm Robins, tầng B1, R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân

ĐT: 08-6895-4009 

•TẠI ĐÀ NẴNG 

Pixie Đà Nẵng

31 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

ĐT: 0931-118-608 

•THÁI NGUYÊN

Pixie Thái Nguyên

88 Cách Mạng Tháng Tám, TP.Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

ĐT: 0988-916-911
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. 3.5 oz titanium nitride | Titanium Art | TITNC Engineering
    Stainless Steel Alloy Titanium, 3.5 oz titanium nitride. 3.5 oz titanium nitride. titanium steel 3.5 oz titanium wheels titanium titanium water bottle nitride. 3.5 oz titanium nitride. 3.5 oz titanium ford edge titanium nitride. microtouch titanium trim walmart 3.5 oz titanium nitride.

    Trả lờiXóa