Kinh doanh giày dép nên bắt đầu từ đâu

Giày dép là phụ kiện chính và luộn được nhiều người săn đón, nhu cầu có thể nói là rất cao, tiềm năng cực tốt. Cũng chính vì vậy mà không ít người lao thân vào khai thác và cũng không ít người thất bại, phá sản hoàn toàn. Vơi những ai chưa có kinh nghiệm việc kinh doanh thật sự không bao giờ là dễ, việc tìm nguồn cung nhiều khi đã là vấn đề không nhỏ, xét về đâu ra thì càng khó giải quyết khi mà độ cạnh tranh trong nghề quá cao. 

Vậy muốn mở một shop kinh doanh giay nu thì chúng ta nên bắt đầu từ đâu? Các bước kinh doanh trong lĩnh vực này là gì. Trong nội dung của bài viết này, Foxshop sẽ hướng dẫn mọi người các bước để mở shop kinh doanh giày dép.

1. Chuẩn bị nguồn vốn

Khi khởi nghiệp dù ít hay nhiều chúng vẫn cần phải có sẵn một nguồn vốn và kinh doanh buôn bán hàng hóa thì càng cần thiết. Vậy nguồn vốn bao nhiêu là đủ? Nếu bạn kinh doanh online thì chỉ cần khoảng 40 triệu là đã đủ. Thuê đơn vị thiết kế website chuẩn bán hàng cộng với tiền mua domain, tiền host có thể giao động từ 8 đến 13 triệu. Phần còn lại là bạn đầu tư cho mình một số kiến thức để kinh doanh online, làm sao để khác hàng tìm thấy website của mình thông qua các trang mạng xã hội hoặc các công cụ tìm kiếm khác.



Còn nếu bạn muốn mở một shop giày cao gót (http://foxshop.vn/cao-got) để kinh doanh thì mình nghĩ chi phí đầu tư ban đầu không dưới 150 triệu. Trong đó, đặt tiền cọc thuê mắt bằng 6 tháng tối thiểu là 40 triệu (tại những quận xa trung tâm thành phố mới có mức giá này). Tiền sửa sang phòng, mua thêm kệ, kinh, các vật dụng trang trí khác tối thiểu cũng 50 triệu, thêm 30 triệu để mua sản phẩm về trung bày, trang bị thêm một chiếc máy tính tối thiểu 18 triệu. Có thể bạn sẽ tốn thêm tiền thuê nhân viên mỗi tháng tối thiểu 4 triệu nữa. Đấy là những khoảng chi cơ bản nhất và luôn được tính ở mức tối thiểu. Áp dụng vào thực tế con số này có thể tăng thêm từ 10 đến 20%.

2. Tìm nơi cung cấp sản phẩm

Sau khi đã xác định được vị trí mở shop chúng ta sẽ tiếp tục tìm nguồn cung, tìm được một nguồn cung chất lượng với giá rẻ đóng vai trò quan trọng phát triển về sau. Để tìm được nguồn cung bán sản phẩm số lượng lớn và giá sỉ thật sự không khó nhưng giá cả sẽ có thể sẽ khác biệt nên bạn cố gắn tìm hiểu thật nhiều địa điểm càng tốt.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét