Cùng nhau lên hành trình tham hiểm vườn quốc gia Theodore Roosevelt Mỹ

Bài viết này sẽ đưa quý khách đến thám hiểm các vườn quốc gia đẹp nhất của nước Mỹ. Mà một ai đã từng mua vé máy bay đi Mỹ đều bắt buộc một lần phải đặt chân đến với nơi này. Khi đến đây bạn sẽ vô cùng sững sốt vì nét đẹp chưa từng có của chúng. Một thiên đường giữa trái đất có mặt ngay tại Mỹ.

Hành trình tham hiểm cảnh quan hoang sơ nước Mỹ

Vườn quốc gia Black Canyon of the Gunnison, bang Colorado
đặt-vé-máy-bay-đi-Mỹ
Thiên Nhiên Hùng Vĩ
Hãy lên kế hoạch làm một vòng khám phá tất cả những bờ hẻm núi kỳ lạ tại nơi này, với những vách núi đá đen dựng thẳng đứng và sừng sững sẽ mang lại cho tất cả những du khách tới đây một cảm nhận khác biệt hẳn với vẻ oai nghi trầm lắng tĩnh lặng và sắc cạnh của những rặng núi. Dòng sông Gunnison với dòng sông đổ xuống từ một độ cao là 28,5 m ở ngay hẻm núi đen này nổi tiếng với những chiếc cầu vồng hiện lên một cách rực rỡ giữa ánh nắng mặt trời xuyên suốt qua bụi nước vẽ nên như một bức tranh sinh động.

Những vách núi  nơi này gần như thẳng đứng với một độ cao lên tới 5.400 mét của hẻm núi đen, nơi này là địa điểm nóng của những tay leo núi đá dày dặn kinh nghiệm khắp của cả thế giới. Thiên nhiên hoang dã nơi này vô cùng tuyệt diệu đã đem lại cho quý khách kỳ thám nghiệm thú vị, nơi này còn thể hiện với vô số những con thú rừng dễ thương trong tầm ngắm của bạn.

Vườn quốc gia Theodore Roosevelt, bắc bang Dakota
đặt-vé-máy-bay-đi-Mỹ

Được xem là một trong những khu vườn quốc gia tuyệt diệu về quan cảnh thiên thiên nhiên hoang dã , vườn Theodore Roosevelt ban tặng cho du khách các cơ hội thả ánh mắt của mình để có thể ngắm những chú đại bàn với những sải cánh to hay những đàn bò rừng hoang dại đang vui đùa với nhau và những chú nai tơ ngơ ngác đang thưởng thức những cộng cỏ của mình.

Mua vé máy bay đi Mỹ đến đây du khách cũng có thể thăm gian phòng , đây chính là nơi mà Teddy Roosevelt đã từng sống khi ông điều hành trại nuôi gia súc Badland vào những năm 1880.  Công việc trước khi ông trở thành tổng thống nước Mỹ.

Vườn quốc gia Congaree, nam Carolina


Đây không chỉ là địa điểm lưu trú của tất cả các loài chim thú quý hiếm của thế giới, mà khu rừng quốc gia rậm già rộng lớn này ở phía bắc Mỹ còn dành tặng những du khách bỏ công đến đây được nhiều thứ hấp dẫn khác: như con đường mòn hoang vắng đến lạnh người dành cho khách lãng du dạo bộ hóng máy, bơi xuồng trên bờ hồ, hay chèo thuyền kayak trên dòng sông và câu cá trong khuôn viên của một trong những khu rừng cây cao nhất thế giới.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét