Thưởng ngoạn đặc sản Du Thuyền ven sông với vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet


Đã từ rất lâu rồi Sài Gòn được mệnh danh là Hòn ngọc Viễn Đông, là nơi trung tâm phát triển của Việt Nam, nơi tập hợp không những chỉ tòa nhà cao tầng chọc trời mà còn những địa điểm ăn chơi, khu mua sắm tấp nập. Mua vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet để khám phá, một vòng trải nghiệm Sài Gòn tráng lệ này nhé.
ve-may-bay-di-sai-gon-vietjet
Thành phố Sài Gòn
Đến với Sài Gòn hơn 300 năm tuổi, ngắm nhìn tòa nhà cao tầng nằm san sát, trung tâm mua sắm sôi nổi, những khu vui chơi giải trí, nhưng cũng không thiếu những biệt thự cổ kính, những ngôi chợ truyền thống tồn tại đã hàng trăm năm. Sài Gòn rộng lớn và không thiếu những điều mới lạ như Du ngoạn ven sông Sài Gòn bằng tàu, mua sắm ở chợ Bến Thành , thăm phố Tây Phạm Ngũ Lão…

Cung cấp vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet du lịch một vòng Sài Gòn

Đối với các địa điểm xa Sài Gòn như các tỉnh miền Bắc, miền Trung xa xôi thì ngoài phương tiện là tàu lửa thì phương tiện duy nhất giải quyết các vấn đề của bạn là máy bay. Sài Gòn khu vực giao thương chính của cả nước nên có rất nhiều các tuyến bay nội địa đến đây, giá dao động từ 800,00 - 1,500,00 tùy vào từng thời điểm và tùy hãng. Một số lưu ý cho bạn khi đến Sài Gòn:

  • Có rất nhiều phương tiện từ sân bay ra các khách sạn, nhà nghỉ nếu muốn tiết kiệm bạn sử dụng bus của các hãng máy bay, hay đi taxi – nên đi các hãng uy tín: Mai Linh, Vina Sun, Hoàng Long, Uber, Grab…. Không nên đi xe ôm truyền thống vì có thể bị chặt chém, nếu có đi xe ôm thì gọi Uber hay Grab.
  • Đi chợ các bạn nên trả giá, các bác bán hàng hay nói thách giá lắm.
  • Nên cẩn thận các đồ có giá trị khi đi ngoài đường, rất dễ bị dựt, móc túi.
  • Không nên mua các đồ ở vỉa hè, đa phần không hợp vệ sinh và bị nói giá cao.
Xem Thêm: Các lý do cho một chuyến du lịch Đài Bắc của bạn

Thủ giãn trên du thuyền ven sông Sài Gòn

Sài Gòn được biết với các địa danh nổi tiếng từng chứng kiến nhiều cuộc đổi thay lịch sử như: Dinh độc Lập ( dinh Thống Nhất); bảo tàng Hồ Chí Minh; cách trung tâm Sài Gòn hơn 70km là khu di tích chiến tranh địa đạo Củ Chi…Ngoài những địa điểm nổi tiếng về lịch sử Sài Gòn mạnh về các tòa nhà, công trình kiến trúc và điều đặc biệt góp phần cho hoạt động kinh tế, giao thương của Sài Gòn là bến sông Sài Gòn. 
Đặt vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet để trải nghiệm phút giây thư giãn trên các du thuyền hiện đại. Ngồi trên du thuyền ngắm cảnh vật thành phố Sài Gòn về đêm lung linh huyền ảo, mùi nước sông đặc trưng thoang thoảng theo chiều gió, những ngôi nhà cao tầng lấp lánh ánh đèn điện đủ sắc màu hay những ngôi nhà lụp sụp ven sông tạo nên một nét đẹp đặc trưng Sài Gòn, một bên tráng lệ tấp nập dành cho tầng lớp giàu sang, một bên thấp bé nhỏ nhoi dành cho những người khổ.
dat-ve-may-bay-di-sai-gon-vietjet
Du thuyền trên sông Sài Gòn
Với vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet và 2 tiếng ngắn ngủi ngồi trên du thuyền lượn trên sông Sài Gòn bạn có đầy đủ cung bậc cảm xúc: vui phấn kích vì sự phát triển của Sài Gòn, hụt hẫng thoáng buồn vì còn những sự chênh lệch quá cao về mức sống.
Xem Thêm: Những khu chợ có nhiều món ăn ngon tại Đà Nẵng

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét