Những khu chợ có nhiều món ăn ngon tại Đà Nẵng

Đến với Thành phố Đà Nẵng để thưởng thức nền ẩm thực thì chúng tôi khuyên quý khách nên đến với những khu chợ nổi tiếng tại đây để thưởng thức. Sự đa dạng ẩm thực sẽ làm quý khách thích mê và đặt biệt giá cả ở đây rất rẻ so với những chỗ khác. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để có thể kiếm cho mình một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng thú vị. 

Chợ Cồn nổi tiếng với các loại đồ ăn vặt buổi chiều,còn chợ Nguyễn Tri Phương thì lại nổi tiếng với các món ăn sáng nên vô cùng đông khách, chợ đêm Hòa Khánh thì lại có giá rất sinh viên…đó là những khu chợ hút khách ở thành phố Đà Nẵng. Tùy theo lịch trình của mỗi du khách, mà quý khách nên lựa chọn khu chợ gần mình nhất để có thể tiện đường mà khám phá hết tất cả nền ẩm thực thành phố bên sông Hàn.

Các khu chợ nổi tiếng ở Thành Phố Đà Nẵng

Chợ Cồn
ve-may-bay-di-da-nang
Cảnh Tấp Nập Chợ Cồn
Chợ Cồn trên con đường Ông Ích Khiêm được người dân nơi đây và du khách coi là một thiên đường về các loại đồ ăn vặt Đà Nẵng, với rất nhiều hàng quán đa dạng từ các loại món đặc sản từ buổi sáng, trưa cho đến những món ăn vặt xế chiều.  Các loại bánh như bánh bèo, bánh tráng cuốn thịt heo hay các mì Quảng và các loại ốc, các loại chè… chúng hút khách với giá từ 20.000 đồng. Ngoài ra quý khách cũng có thể lựa chọn những dạng món ăn như gánh hàng rong, hay các quán ăn vỉa hè hoặc quán xá có những khuôn viên và bàn ghế rộng rãi, tùy theo ý thích và nhu cầu của mõi người mà  khám phá ẩm thực khác nhau. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để cùng nhau thưởng thức các món ăn đặc trưng nơi đây.

Ngoài món ăn, quý khách đến đây cũng có thể lựa chọn thêm những đặc sản để mua về làm quà cho người thân gia đình như các loại mắm, mực rim me, chả bò, tré…

Chợ Hàn
ve-may-bay-di-da-nang

Du khách thường đến với chợ Hàn hay mua sắm các loại vật phẩm như vải may áo dài,các loại giày dép và các đồ lưu niệm nhưng nơi này cũng hấp dẫn du khách bởi các món ăn được bày bán trong các quầy hàng ngăn nắp sạch sẽ, có tên chủ quán và bảng giá niêm yết.

Những món ăn được du khách yêu thích ở chợ Hàn là các món như bánh canh chả bò, nem lụi ngon miệng, chè sâm bổ lượng giải khát. Chợ này còn nổi tiếng với  các loại hải sản tươi sống được lấy chính từ các thuyền đánh bắt ngoài khơi, nơi này cũng có bán trái cây tươi và các đặc sản miền Trung …
Đến các khu chợ trên quý khách sẽ tìm hiểu được thêm rất nhiều nền ẩm thực với các món ăn dân dã, đặc trưng chỉ có ở Đà Nẵng, chắc chắn chúng sẽ làm quý khách vô cùng hài lòng về chuyến đi của mình.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét