Khám phá đất nước với nét đẹp hiện đại khi đặt vé máy bay đi Úc khứ hồi


Ngày nay, nhu cầu du lịch Úc (Hay còn gọi là Australia) của khách du lịch ngày càng tăng cao, một phần là vé máy bay đi Úc khứ hồi không quá cao và do mọi người có thể giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt. Úc – Australia được biết đến là một quốc gia có mức sống cao nhất thế giới, nơi đây hấp dẫn du khách bởi những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, vùng sa mạc trải dài, bãi biển và những hòn đảo hoang sơ, kì vĩ.
ve-may-bay-di-uc-khu-hoi
Nước Úc xinh đẹp
Đến Úc khám phá các công trình độc đáo, những kiến trúc sáng tạo nhất thế giới. Để giúp bạn có chuyến đi thuận lợi cũng như tiết kiệm và có thể chủ động thời gian khám phá các địa điểm du lịch. Bài viết này chia sẻ tới các bạn một số kinh nghiệm du lịch Úc được tổng hợp được từ những người đã từng du lịch ở Úc dưới đây, cùng tham khảo các bạn nhé.

Một số kinh nghiệm du lịch khi mua vé máy bay đi Úc khứ hồi

Một trong những kinh nghiệm du lịch Úc là nên chọn đường hàng không để di chuyển vì khoảng cách địa lý xa và vì mức độ an toàn, tiết kiệm thời gian. Hiện nay có tất cả các chuyến bay từ Việt Nam sang Úc và ngược lại. Trước tiên các bạn cần tiến hành làm thủ tục đi Úc ngoài Passport xuất nhập cảnh cần có visa. Nên hoàn thành hồ sơ  xin cấp visa trước 3 tuần, lệ phí visa đi Úc khoảng 100 USD. Mua vé máy bay đi Úc khứ hồi: bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không đi Sydney như:
ve-may-bay-di-uc-gia-re
Bãi biển tại Sydney tuyệt vời


  • Các hãng hàng không Việt Nam: Vietnam Airlines, Jetstars, Vietjet.
  • Hay  các hãng nước ngoài Quantas,Virgin Australia,Tiger, Asia…Để có thông tin khuyến mãi về giá vé các bạn nên truy cập tại vivavivu.com và hãy mua vé máy bay sau khi được cấp visa nhé, tránh trường hợp có vé mà không xin được visa.




Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ khi du lịch tại Úc

Sau khi có vé máy bay đi Úc khứ hồi rồi thì để tránh tình trạng hết phòng hoặc giá cao bạn nên đặt phòng trực tuyến trước 1-2 tháng trước khi đi. Nếu đặt phòng khách sạn ở Sydney các bạn có thể tham khảo một số khách sạn giá rẻ nổi bật như: Khách sạn Jolly Swagman Backpackers; Lamrock Lodge Backpackers on Bondi Beach.Mức giá dao động từ 440.000 -560.000 VND/đêm, với đầy đủ tiện nghi và phục vụ rất chu đáo. Sang hơn thì :Khách sạn Carrington Gardens; Grand Chifley Adelaide với mức giá phòng từ 1.500.000 - 2.000.000 VND/đêm.
Với vé máy bay đi Úc khứ hồi tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn ở Úc: Bãi biển Palm Cove tuyệt vời nhất ở Úc và là một địa điểm hấp dẫn du khách quốc tế. Với không khí trong lành, nước biển trong và xanh mà còn tham gia lặn biển ngắm những rặng san hô Great Barrier Reef nhiều màu sắc long lanh. 
ve-may-bay-di-uc
Bãi biển Palm Cove
Nếu muốn thưởng thức rượu vang thì tới bang Nam Úc có nhiều vườn nho nổi tiếng và là nơi có xưởng chế biến rượu nho bậc nhất: thung Lũng Hunter, New South Wales, thung lũng Clare ,thung Lũng Barossa, thung Lũng Yarra….. Hay tới thăm thành phố Melbourne được biết đến là trung tâm văn hóa của nước Úc, tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng tòa tháp Eureka Tower, bảo tàng Melbourne Museum, chợ Queen Victoria Market.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét