Đến đất nước Cờ Hoa trong tầm tay bằng cách đặt vé máy bay đi Mỹ


Nước Mỹ với nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng phong phú, những tiềm lực về con người, chính trị đã góp phần kiến tạo nên một trong những cường quốc kinh tế của thế giới. Đặt vé máy bay đi Mỹ tham quan Giấc mơ Mỹ -giấc mơ của đa số mọi người. Nhưng giờ đây giấc mơ đó không còn xa xôi nữa, nó nằm trong tầm tay rồi.
dat-ve-may-bay-di-my
Đất nước Mỹ xinh đẹp
Đất nước Cờ Hoa còn nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng sự đa dạng của kho tàng văn hóa, ẩm thực là kết quả của quá trình di chuyển của cư dân từ nhiều nước trên thế giới trong hàng trăm năm. Nơi đây, mọi ước mơ của mọi người dù điên cuồng nhất đều có thể thực hiện tại đất nước tươi đẹp và tráng lệ này.

Những điều có thể khiến bạn ngạc nhiên khi đặt vé máy bay đi Mỹ

Là nơi cư trú của nhiều dân tộc, Mỹ có nhiều nền văn hóa đa dạng, đa chủng tộc. Đến Mỹ, nếu không quen bạn có thể sốc văn hóa.Vậy nên trước khi có kế hoạch đi Mỹ bạn nên tìm hiểu kỹ phong tục, tập quán nơi đây. Từ nơi xa di chuyển đến thì bạn nên đặt vé máy bay đi Mỹ, nhớ là an ninh sân bay Mỹ rất khắc khe, do đó thận trọng. Di chuyển trong nội thành nếu không rành đường thì đi bằng bus hay taxi cho an Toàn. Một số điều ngạc nhiên khi đến Mỹ:

  • Theo thống kê có 311 loại ngôn ngữ khác nhau được sử dụng tại Mỹ.Nhưng tiếng Anh đưuọc sử dụng chính.
  • Cư dân ở đây nhiều người làm cho McDonald’s,cứ 8 người Mỹ thì có 1 người làm cho McDonald's.
  • Phòng tập gym ở khắp nơi: dễ dàng bắt gặp người chạy bộ trên phố mua sắm tấp nập, hoặc những người tập yoga tại các công viên.
  • Vô vàn các loại sandwich, ngũ cốc, đồ tráng miệng nhiều siêu thị có cả một khu nhà cao tầng bạt ngàn các loại ngũ cốc.


Trải nghiệm đa dạng tại đất nước xinh đẹp khi đặt vé máy bay đi Mỹ

Người Mỹ rất khắt khe chuyện ăn uống, họ cũng tính toán ăn thế nào để cung ứng đủ lượng calorie cần thiết, không dư thừa chất dinh dưỡng để tránh các bệnh như béo phì, cao huyết áp. Vì vậy, không ai khen thức ăn ở Mỹ ngon. Chỉ cần nhanh, gọn và đủ chất là được.
ve-may-bay-di-my
Bữa ăn đúng chuẩn ở Mỹ
Sức khỏe: nhà thuốc chỉ chịu bán khi bạn trình toa bác sĩ và chi phí khám xin toa bác sĩ thì rất đắt đỏ vậy nên chuẩn bị sẵn những loại thuốc thông thường (cảm, sốt, ho, đau bụng…) để kịp sử dụng.
Vệ sinh công cộng - hút thuốc lá: một số nơi công cộng, bạn không được phép hút thuốc, phạt những người xả rác nơi công cộng.
An ninh: khá tốt, nhưng cũng nên cẩn thận vì đây là quốc gia đa chủng tộc. Nên cẩn thận, với  các loại giấy tờ. Nên photocopy ra một bản riêng để phòng khi mất thì có cái mà xin lại.
Để an toàn trên những chuyến du lịch xa, hạn chế mang theo tiền mặt,tốt nhất hãy sử dụng thẻ tín dụng (credit card). Đó là một số những trải nghiệm lưu ý khi chuẩn bị hành trang đến Mỹ du lịch, còn gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Mỹ ngay đi. Bầu trời mới đang dang rộng chào đón bạn đó.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét