Gợi ý địa điểm nghỉ dưỡng khách sạn Container độc đáo

Chúng được lấy ý tưởng độc đáo và bất chợt từ những chiếc container cũ, Ccasa Hostel đã hoàn thành từ đó tạo nên một không gian kiến trúc vô cùng độc đáo nhưng đồng thời lại mang cảm giác gần gũi và thân thiện với du khách khi đặt vé máy bay đi Nha Trang du lịch.
Tọa lạc tại một địa chỉ khá thuận lợi cho khách du lịch 40 Sao Biển, chỉ cách biển khoảng 200 m đi bộ, Ccasa Hostel là sự kết hợp với những vật liệu tái sử dụng cũ, chúng đã tạo ra một không gian hoàn toàn ấn tượng và khác biệt so với các khách sạn thông thường khác ở Nha Trang.

Nghỉ dưỡng thoãi mái tại khách sạn Container

vé-máy-bay-đi-Nha Trang
Thiết Kế Bên Trong
Ccasa Hostel được thiết kế bao gồm tổng cộng 43 giường, tất cả chúng sẽ được phân vào 10 phòng khác nhau, đều được xây dựng từ những ý tưởng mới lạ bên những cabin bên trong các toa tàu. Bên trong mỗi phòng ngủ đều được chủ nhân của khách sạn này lắp đặt điều hoà, các hệ thống tủ đều có chìa khoá riêng biệt cho bạn dễ dàng cất giữ đồ vào, khoá phòng được trang bị bằng thẻ từ , nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho quý khách, trang bị đầy đủ với gói combo chăn-ga-gối-nệm một cách sạch sẽ vô cùng và cả đèn đọc sách, ổ điện. Vì thế đặt vé máy bay đi Nha Trang quý khách phải đến ngay địa chỉ khách sạn này để nghỉ ngơi. Quý khách chỉ cần kéo chiếc rèm bên trên lên, là quý khách có thể tìm thấy được cho mình một không gian cực kì riêng tư khi cần.

Với thiết kế hoàn toàn của không gian mở , Ccasa Hostel còn có một khoảng sân vườn khá rộng cùng với những dãy bàn gỗ được trang trí siêu đẹp với phía sau là dây leo xanh mát, nơi này rất thích hợp cho quý khách thoải mái ngồi thư giãn  trò chuyện cũng như check in. Ngoài ra, Ccasa Hostel cũng được thiết kế một căn bếp xinh xắn và đầy đủ tiện nghi nấu nướng, có trang bị bếp nướng thoãi mái cho những ai thích mở tiệc BBQ.

vé-máy-bay-đi-Nha Trang


Đặc biệt điểm nhấn chính của khách sạn Ccasa khiến du khách nào đã từng đặt chân đến đây đều ưu thích và bị mê hoặc đó chính là khoảng sân thượng với những tấm lưới chắc chắn căng qua giếng trời phía trên. Quý khách đến đây hãy  thử trải nghiệm cảm giác nằm treo leo giữa một chiếc lưới căng qua căng lại trên không trung cao, quý khách có thể đến đây nằm đọc sách ,ngủ, chơi đàn, trò chuyện cùng những người bạn khác . Chúng tôi khẳng định rằng những điều trên sẽ mang lại những cảm giác trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho tất cả các du khách.  Cảm giác nghỉ ngơi thoãi mái thư giản, đấm chìm vào khoảng không gian thiết kế tuyệt vời, vui đùa cùng biển cả hiền hòa. Tất cả những điều trên sẽ tạo nên một chuyến hành trình du lịch không thể tuyệt vời hơn. 

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét