Đặt vé máy bay đi Nhật thăm quan lâu đài Nijo

Nijo là một lâu đài cổ ở Kyoto được tướng quân Tokugama xây dựng vào năm 1603. Quần thể lâu đài này có tổng diện tích hơn 200.000 m2 gồm có lâu đài Honmaru, lâu đài Ninomaru và vô số các dinh thự, vườn hoa cây cảnh lộng lẫy. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Nhật để đến tìm hiểu về lâu đài Nijo.
dat-ve-may-bay-di-nhat
Lâu Đài Nijo - Kyoto
Hiện nay thì lâu đài Nijo là một điểm tham quan nổi tiếng tại cố đô Kyoto cũ. Cùng khám phá thế giới của một vị tướng quân giàu có và hùng mạnh nhất ở trong quần thể lâu đài sang trọng vào thế kỷ 17 này. Lâu đài Nijo là một minh chứng cho sức mạnh của chế độ Mạc phủ Tokugawa trong thời kỳ Edo (từ 1603 cho đến năm 1868).

Đến Nhật Bản để tìm hiểu về lâu đài Nijo ở Kyoto


Lâu đài là thành trì của gia đình đã thực sự nắm quyền cai trị tại Nhật Bản ở trong thời gian này, khiến cho hoàng đế chỉ đứng đầu ở trên danh nghĩa. Để tạo ra một thành lũy chống lại kẻ thù, lâu đài đã được xây dựng với hai cung điện, hai bức tường đá và hai con hào lớn. Để tận hưởng tối đa chuyến ghé thăm đến Lâu đài Nijo thì bạn hãy thuê bộ hướng dẫn âm thanh bằng tiếng Anh từ những ki-ốt tại lối vào ở cổng hoành tráng phía Đông. Với bộ hướng dẫn bằng âm thanh, du khách sẽ có thể dễ dàng tìm hiểu thêm về các câu chuyện và sự kiện hấp dẫn của địa điểm thú vị này. Đặt vé máy bay đi Nhật để khám phá.
Khám phá Cung điện Ninomaru, một di sản Thế giới. Cung điện này đã có khoảng hơn 30 phòng, được trang hoàng bằng nhiều những tấm chiếu tatami (được dệt) và có những bức họa rất phong phú. Thêm vào đó nhiều điều thú vị là thiết kế của cung điện rất là đáng thán phục và nhiều bề mặt được dát vàng lá. Tham quan các phòng làm việc của người làm, kho gạo, những phòng họp và khu nhà ở của tướng quân. Tuy nhiên thì du khách nên bước nhẹ chân, vì sàn nhà này được làm để phát ra những tiếng kêu cọt kẹt, nhằm cảnh báo người trong nhà đang ngủ khi có những kẻ xâm nhập.
ve-may-bay-di-nhat
Khuôn Viên Trong Lâu Đài
Ghé thăm phế tích của Lâu đài Honmaru này, nơi đây bị hỏa hoạn phá hủy vào thế kỷ 18. Khám phá các căn phòng nơi những người hầu sinh sống, sinh hoạt và những khu vực khách khứa vui chơi giải trí. Đừng bỏ lỡ những khu vườn ở cung điện, có những thiết kế hầu như là không thay đổi trong suốt hàng trăm năm. Vườn Ninomaru có một chiếc hồ với ba hòn đảo được nối nhau bằng những cây cầu. Ở phía bắc của quần thể này là vườn Seiryū-en kết hợp những đặc điểm của Nhật Bản truyền thống và của phương Tây, cũng như hai phòng trà được sử dụng cho những sự kiện văn hóa. Vào các thời điểm nhất định ở trong năm, du khách cũng sẽ có thêm nhiều niềm vui khi ngắm những cây mận và anh đào nở hoa.

Đến thăm quan lâu đài Nijo khi đặt vé máy bay đi Nhật


Đi xe buýt từ Ga Kyoto, trạm trung chuyển chính của thành phố, rồi tới Lâu đài Nijo thì mất khoảng 20 phút. Ngoài ra còn có một ga xe lửa ở gần đó và bãi đỗ xe tính theo giờ. Du khách sẽ phải trả phí vào cửa và lâu đài mở cửa hầu hết những ngày, trừ Thứ Ba vào những tháng nhất định trong năm. Đặt vé máy bay đi Nhật đến đây để khám phá bạn nhé.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét