Đi du lịch cùng vé máy bay đi Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang không chỉ nổi tiếng bởi những bờ biển đẹp, nước biển xanh ngọc một màu, bãi cát trắng mịn. Mà ở thành phố này còn thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan như là Khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà, nơi đã thu hút rất nhiều các du khách ghé qua. Cùng đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay bây giờ.
vé-máy-bay-đi-Nha-Trang
Suối Nước Khoáng Nóng Tháp Bà
Có vị trí nằm tại số 15 Ngọc Sơn, phường Ngọc Hiệp, cách trung tâm của thành phố Nha Trang khoảng chừng 4km về hướng Bắc. Ở đây du khách có thể thoải mái chơi đùa, chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo và đặc biệt là có dịch vụ tắm bùn, đây là một loại hình dịch vụ dùng để chăm sóc sức khoẻ khá độc đáo. Hệ thống dịch vụ ở đây rất phong phú, đa dạng, mọi du khách có thể dễ dàng chọn riêng cho mình một loại dịch vụ phù hợp nhất.

Đặc điểm của khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà

Nằm sau lưng của Tháp Bà Ponagar cổ kính, khuôn viên có diện tích khoảng 3ha, Trung tâm Du Lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà - Nha Trang đã được tạo bởi thế núi cùng thế sông hữu tình và được bao phủ bởi rừng cây bạch đàn, đồi cây trái và hoa cỏ của tự nhiên êm đềm và rất thơ mộng. Đây là niềm tự hào để thành phố Đà Nẵng chia sẻ với cộng đồng một món quà thiên nhiên đẹp vô giá này, và cũng là một gam màu mới góp phần làm rạng rỡ thêm bức tranh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa - Việt Nam.
Hiện nay, trên thế giới, việc tắm bùn khoáng đã được xem như là liệu pháp để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da rất hiệu quả nhất đến từ thiên nhiên. Với hiệu quả cao đã được khẳng định không chỉ là trong việc phục vụ nghỉ ngơi để thư giãn, mà còn có thể chữa được các bệnh về xương khớp như: gút, chàm vẩy nến, các bệnh về da và các bệnh về hệ thần kinh. Đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay.
đặt-vé-máy-bay-đi-Nha-Trang
Khung Cảnh Tháp Bà
Tại hệ thống dịch vụ ở Suối Khoáng Nóng Tháp Bà luôn luôn được nâng cấp và làm mới rất phong phú đa dạng để mọi du khách khi đặt chân đến đây đều có thể chọn riêng cho mình một dịch vụ phù hợp, được tận hưởng sự chăm sóc tuyệt diệu của thiên nhiên như là các dịch vụ: V.I.P Spa,Ngâm Khoáng Tiên Sa, Tắm Bùn Tập Thể, Tắm Bùn Đặc Biệt, Hồ Bơi Khoáng Lạnh, Hồ Bơi Khoáng Nóng, Tuyền Thủy Liệu Pháp, Thác Nước Khoáng, Massage, …
Sau một buổi mệt mỏi khi đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang, bạn cảm thấy rất mệt mỏi, hai chân như muốn rụng rời và cái nóng nắng khá oi bức và để làm xua tan đi những cái mệt mỏi đó, bạn hãy lựa chọn đi tắm bùn, đến ngay khu tắm bùn Tháp Bà vào khoảng lúc 16h00, khi đến cổng thì bạn thấy xung quanh là một khoảng sân khá rộng kế bên, được trang trí với một dòng suối nhỏ chảy róc rách và có hai bức tượng theo kiểu của người Chăm không có mặt, rất khá ngộ nghĩnh. Bạn có thể chụp hình rất đẹp  

Đặt ngay vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ để tận hưởng

Khi đến nha trang bạn nên ghé Suối Khoáng Nóng Tháp Bà cùng bè bạn để được cùng vui chơi, cùng thư giãn, xua đi bao muộn phiền của cuộc sống hằng ngày. Đến vivavivu để có giá vé máy bay đi Nha Trang siêu tiết kiệm


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn đặt vé máy bay để đi du lịch Nha Trang, hãy truy cập vào địa chỉ này để biết thêm chi tiết.

    Trả lờiXóa