Đi giày cao gót sai cách khiến cho các nàng càng đi càng xấu

Giày cao gót được bán tại các địa chỉ mua giày cao gót 7cm chất lượng (http://pixie.vn/dia-chi-shop-ban-giay-cao-got-7cm-dep-re-va-chat-luong.html) là 1 loại phụ kiện không thể nào thiếu được của mỗi người phụ nữ, song không phải ai cũng biết cách sử dung đúng cách và đạt được hiệu quả. Và nay Pixie sẽ bật mí cho bạn những cách để bạn có được dáng đi đẹp trên giày cao gót.
1.Đi gù lưng
1 người phụ nữ xinh đẹp cần phải có 1 tư thế hoàn hảo. Khuôn vai giữ thẳng, cằm song song với sàn, cột sống thẳng. Bằng cách này, cơ bụng của bạn sẽ thắt chặt và đạ dày sẽ phẳng, bạn nhìn trong thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn đi gù gù, hay không thẳng người thì trông bạn sẽ kém duyên và kém sang.
 
2.Đi bước lớn vội vã
Nếu bạn đan đi những bước dài thì dáng đi của bạn sẽ trông không được tư nhiên, lúc nào cũng toát lên sự vội vã, hối hả… Vậy để trông thanh lịch hơn thì bạn nên đi từng bước nhỏ, chậm rãi thì khi đó trông bạn sẽ nhẹ nhàng, sang trọng hơn.
3.Cởi giày ra thường xuyên
Nếu bạn mang giày cao gót cả ngày dài thì đừng nên cởi giày ra nhiều dù bàn chân có thể sung lên, vì mỗi khi bạn cởi ra và đi lại thì chân bàn sẽ càng thêm đau. Cho nên hãy nghỉ ngơi bằng cách ngồi thư giản và không đi đứng nhiều.
4.Dẫm mạnh mũi giày theo từng bước đi
Dáng đi của bạn sẽ trông tự nhiên hơn nếu ạn đặt phần gót xuống nền trước sau đó nhẹ nhàng di chuyên tới phần mũi. Không  nên dồn nhiều trọng lượng vào phần mũi giày vì nó sẽ phát ra tiếng kêu to và khiến bạn đau.
5.Không đi thành đường thẳng
Nếu muốn có đang đi dẹp như người mẫu thì hãy tưởng tượng 1 đường thẳng trước mặt bạn và đi đứng theo đường thẳng đó. Hoặc có thể đánh sang 2 bên 1 chút để tăng độ quyến rũ. Bạn cũng sẽ cần thời gian để có thể luyện tập nhưng chắc chắn có giá trị. Khi đó bạn sẽ có 1 bước đi thanh thoát, ấn tương với tất cả mọi người.
 
6.Đi giày cao gót quá thường xuyên
 
Cho dù là những đôi giày cao gót mua tại các shop bán giày cao gót 7cm mới nhất nhưng nếu như đi quá nhiều thì cũng không tốt cho sức khỏe của bạn, vậy nên hay cố gang luân viên với những đôi giày khác cho thoải mái, hạn chế đi giày cao gót càng thấp càng tốt.
7.Chọn giày cao ngay khi mới đi
Nếu bạn mới tập đi giày cao gót thì đừng vội mua ngay những đôi giày cao gót 10 – 15cm, hãy bắt đầu với những đôi giày thấp hơn. Bạn cũng có thể thêm quai ở phần mắt cá để đi lại tiện hơn và dễ thăng bằng hơn.
8.Chọn giày quá chật
Dừng bao giờ mua 1 đôi giày nếu bạn cảm thấy quá chật. Nếu phải lựa chọn một đôi chật và một đôi hơi rộng, hãy chọn đôi hơi rộng vì bạn có thể độn gót, lót đế, trong khi với những đôi giày quá chật thì bạn sẽ rất khó để xử lý.
Hệ thống cửa hàng của Pixie
• TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Pixie Bàn Cờ
133 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3
ĐT: 0868-954-007
Pixie Crescent Mall
Tầng 2, trung tâm mua sắm Robins, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7 
ĐT: 0911-278-811/0868-954-007
Pixie BigC An Lạc
Trung tâm mua sắm F-look, BigC An Lạc, 1231 Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
ĐT: 0911-278-811/0868-954-007
•TẠI HÀ NỘI
Pixie Royal City
Trung tâm mua sắm Robins, tầng B1, R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
ĐT: 08-6895-4009 
•TẠI ĐÀ NẴNG 
Pixie Đà Nẵng
31 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
ĐT: 0931-118-608 
•THÁI NGUYÊN
Pixie Thái Nguyên
88 Cách Mạng Tháng Tám, TP.Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
ĐT: 0988-916-911
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét