Vui đùa với công viên nước hiện đại ở Vinpearl Land Nha Trang

Đây là  công viên nước ngọt có vị trí trên bãi biển đầu tiên và duy nhất độc quyền tại Việt Nam. Chúng được xây dựng với tổng diện tích lên tới hơn 50.000 m2,chúng có các hệ thống núi nhân tạo độc đáo và rộng 30.000 m2 . Nơi này tập trung rất nhiều các trò chơi nước hiện đại và độc đáo,xung quanh chúng sẽ  được bao bọc bởi một dòng sông Lười dịu dàng thơ mộng, và chúng cũng có một bãi biển dài hàng trăm mét. Mua giá vé máy bay đi Nha Trang để đến ngay với thiên đường nhiệt đới này.
Công viên nước hiện đại tại Vinpearl Land Nha Trang chắc chắn sẽ hứa hẹn mang tới cho bạn những cảm giác vô cùng sảng khoái cùng sự hài lòng thỏa mãn tuyệt đối. Các trò chơi tại đây được phân ra 3 khu rõ rệt nhất, quý khách có thể lựa chọn từng khu sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Cùng nhau thử cảm giác lướt sóng mạnh mẽ với vé máy bay đi Nha Trang

Đầu tiên sẽ là khu vui chơi cảm giác mạnh dành cho người lớn và khu vui chơi gia đình, cuối cùng là khu vui chơi dành cho các em nhỏ. Vì thế chúng phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi thành viên trong gia đình của quý khách.  Nếu những khu trò chơi cảm giác mạnh  mang lại cho quý khách những trải nghiệm tột độ về từ độ cao trên 21 m như khám phá những Hố đen vũ trụ , thử sức chế ngự Cơn sóng thần hung hãn, hay cùng nhau  thót tim với trò chơi Phao bay vượt dốc…thì với các bể tạo sóng hay trò chơi máng trượt thân người và máng trượt gia đình lại hiền hòa hơn  và phù hợp với cả những gia đình nhỏ. 
vé-máy-bay-đi-nha-trang
Trượt Ván Cảm Giác Mạnh
Các Trò Chơi Cảm Giác Mạnh

Đường trượt 6 làn (Multi Slide)
Quý khách vui lòng mua vé máy bay đi Nha Trang để có thể đến với Vinpearl Land cùng nhau khám phá các trò chơi công viên nước. Với một độ cao lên tới 15 m và tổng cộng chiều dài đường trượt của chúng là 100 m, trò chơi đường trượt 6 làn này sẽ là địa điểm khám phá vô cùng thú vị dành cho những bạn trẻ tràn đầy sức lực muốn phiêu lưu trong trò chơi cảm giác mạnh.
Đường trượt Cảm tử quân (Kamikaze)
Cảm tử quân, đúng với cái tên của nó, đây là trò chơi dành cho những ai muốn thử thách mọi sự liều lĩnh đầy sự gan dạ của chính mình.  
vé-máy-bay-đi-nha-trang
Trò Chơi Trượt Ống
Đường trượt thân người (Body Slide)
Đây lại là trò chơi phù hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình, máng trượt thân người có độ cao 13 m, chúng được cấu tạo khác nhau để đem đến những thử thách từ dễ đến khó cho người chơi.
Khu Trò Chơi Cho Trẻ Em Và Gia Đình
Bể trò chơi trẻ em (Kid’s Pool)
Đây là hồ bơi nhỏ với diện tích 900 m2 được thiết kế đạc biệt dành riêng em nhỉ vui chơi, mực nước tại đây có chiều cao chừng từ 1 m đến 1,3 m. Những đường trượt có rất nhiều loại màu sắc, hình ảnh sinh vật cực kỳ ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ mang lại cảm giác bất ngờ và thú vị cho các bé.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Thông tin vé máy bay khuyến mãi đi du lịch cùng Vietjet và Vietnam Airlines được cập nhật liên tục tại:
    - Vietnam airlines khuyến mãi
    - Vietjet air khuyến mãi

    Trả lờiXóa