Tới Nha Trang với vé máy bay giá rẻ trên mọi miền.

Du lịch Nha Trang không còn là quá mới mẻ với nhiều người, tuy nhiên nếu đã từng đến đây một lần thì chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần hai để trải nghiệm thêm một lần nữa sự năng động, khuyến rũ của làn gió mới nơi đây.Cùng vivavivu để tìm kiếm vé máy bay đi Nha Trang nhanh nhất, an toàn nhất với lịch trình bay đa dạng, chi phí phải chăng thuận tiện cho nhu cầu của quý khách.
Mùa lễ hội, mùa nước tĩnh, mùa nắng lên biển đẹp, ôi đông người đổ về Nha Trang khó book vé ư? Lo gì, đã có vivavivu cùng bạn giải quyết các vấn đề khó khăn trong việc book vé nhé.Vivavivu giúp bạn sắp đặt một lịch trình tốt nhất, với sự đa dạng về lịch trình bay, chi phí chuyến bay bạn thoải mái chủ động lựa chọn để có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình.
ve-may-bay-di-nha-trang
Bãi biển Nha Trang
 Xem thêm: Đến nhà thờ Núi bằng vé máy bay đi Nha Trang Jetstar
GIá vé may bay đi Nha Trang của các hãng máy bay nội địa Việt Nam:
Nếu có điều kiện thì bạn nên đi bằng máy bay (vừa nhanh, an toàn, tiện lợi),không nên đi bằng ô tô do những bất tiện, thiếu an toàn trong mùa mưa và thời gian đi quá lâu kể cả khi bạn đi bằng xe giường nằm.
Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế cung cấp chuyến bay nội địa này:
·         Đầu tiên là hãng Vietnam Airlines với giá vé dao động từ 500,000 - 2,200,000 /vé. Tần xuất 8 chuyến/ngày xuất phát từ cả Hà Nội và Sài Gòn.
·         Tiếp đến là hãng hàng không Jestar Pacific. Jestar Pacific hàng ngày có 1 chuyến đến Nha Trang khởi hành từ Hà Nội có giá vé dao động từ 900,000 /vé.Xuất phát lúc 09h20 đến lúc 11h10.
·         Còn hãng Vietjet Air thì: hằng ngày có 2-4 chuyến bay, từ Hà Nội và Sài Gòn, giá dao động khoảng 400,000 – 700,000/vé.
Dừng chân tại sân bay Cam Ranh (Nha Trang) cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng chừng 35km, giá xe bus của các hãng hàng không vé máy bay đi Nha Trang  giá rẻ  về thành phố khoảng 60,000/người rất tiết kiệm, hay bạn có thể gọi taxi khoảng 300 - 350.000/xe rất tiện lợi, bạn không nên chọn đi xe ôm về thành phố vì sẽ không an toàn.
Những hoạt động  thú vị tại Nha Trang
Vì là địa điểm phát triển mạnh về du lịch nên việc tìm một nhà nghỉ để nghỉ chân không phải là việc khó tại Nha Trang.Sau khi tìm được cho mình một chỗ tá túc thì bạn nên thuê xe máy đi dạo một vòng để khám phá các món ăn đặc trưng trước khi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.
Vinpearl Land chắc chắn là địa điểm bạn phải đến khi đặt chân đến Nha Trang. Tại Vinpearl bạn trải nghiệm cáp treo một tuyến cáp treo vượt biển vịnh Nha Trang dài khoảng 3320 m . Đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới chứa được nhiều người nhất trên 1 cabin (khoảng 8 người). Cáp treo có thể phục vụ 1500 lượt khách/1 chiều mỗi giờ. Sau 9 phút 20 giây bạn sẽ cập bến khu du lịch Hòn Ngọc Việt.
dat-ve-may-bay-di-nha-trang
Lướt sóng tại Nha Trang
Ngoài ra, còn có các hoạt động như lướt sóng du thuyền, nhảy dù, lặn san hô rất phổ biến tại Nha Trang với các mức giá dao động từ 500,000 – 1,500,000/lượt.Đừng lo, mức độ an toàn của các dịch vụ này đã được đảm bảo.Còn rất nhiều điều thú vị tại Nha Trang đang chờ đón bạn.Còn chần chờ gì nhỉ? Sắp xếp thời gian công việc để lên đường nào.Và hãy nhớ vivavivu luôn đồng hành cùng bạn trong các chuyến du lịch nhé.
Công ty vivavivu là một trong những đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, và hệ thống book vé thông minh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Nhấc điện thoại gọi ngay tổng đài miễn phí của chúng tôi 19006042 hoặc truy cập website: vivavivu.vn để đặt vé máy bay đi Nha Trang nào.
Chúng tôi trân thành cám ơn quý khách đã lựa chọn, đồng hành cùng Vivavivu.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: