Tìm giá vé máy bay đi Singapore tốt nhất tại vivavivu

Quốc đảo Singapore sở hữu một con số về diện tích khiêm tốn, những nơi đây có khá nhiều các điểm thu hút tới hàng trăm đến cả hàng triệu lượt khách ghé đến thăm quan nơi đây mỗi năm. Nếu bạn là người ưa thích khám phá sự mới mẻ thì hãy đến quốc đảo sư tử nhé. Cùng đặt vé tại vivavivu để có giá vé máy bay đi Singapore tốt nhất.
vé-máy-bay-đi-Singapore
Bảo Tàng Nghệ Thuật NUS
Nếu khi bạn đến quốc đảo Singapore thăm nơi có nhịp sống sôi động suốt cả ngày lẫn đêm của Châu Á. Vậy thì khi đó bạn hãy dành một chút thời gian trong lịch trình dày đặc của mình để đến thăm Bảo tàng Nghệ thuật NUS, một điểm tham quan thú vị giữa lòng Singapore. Đây sẽ là một điểm nhấn rất sáng giá, mở rộng ra cánh cửa cho bạn bước chân vào một thế giới thuần nghệ thuật, tĩnh lặng mà sâu sắc.

Tìm hiểu và khám phá Bảo tàng Nghệ thuật NUS

Bảo tàng NUS có thể được xem là một địa điểm tham quan khá lý tưởng và ý nghĩa dành cho những du khách ưa thích nghệ thuật khi đến Singapore. Tuy nhiên điểm đến này cũng rất là hấp dẫn đối với những du khách ít quan tâm đến nghệ thuật. Bạn sẽ khám phá được nhiều điều bất ngờ trong đó khi bạn đến đây bằng vé máy bay giá rẻ đi Singapore hấp dẫn.
Bảo tàng Nghệ thuật NUS trước đây có tên gọi là Bảo tàng Đại học Quốc gia Singapore, và được thành lập vào năm 1997. Bảo tàng này khá rộng lớn với bố cục sắp xếp rất khoa học và thu hút, nằm toạ lạc ngay trên khuôn viên thơ mộng, thoáng đãng tại khu học xá Kent Ridge. Đây chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những du khách đam mê nghệ thuật của đương đại, hoặc chỉ đơn giản là muốn đắm mình vào trong không khí yên tĩnh hiếm hoi, chỉ để cảm nhận và lắng nghe những âm thành và cái hồn trong từng tác phẩm nghệ thuật đáng giá đã được trưng bày tại nơi đây.
đặt-vé-máy-bay-đi-Singapore
Thăm Quan Bảo Tàng NUS
Mục đích của việc xây dựng công trình này là nhằm mang đến một cái nhìn rất tổng quát và trọn vẹn về bề dày lịch sử và nghệ thuật của khu vực Châu Á, bao gồm cả hội hoạ, điêu khắc, và đồ gốm sứ,… Ban đầu thì bảo tàng chỉ thành lập với quy mô khá nhỏ, dành riêng cho những sinh viên Đại học Quốc gia Singapore khám phá; nhưng về sau này bảo tàng đã mở rộng phục vụ cho đông đảo khách tham quan ở trong và ngoài nước.
Đặc biệt là tại Bảo tàng Nghệ thuật NUS còn rất hay thường xuyên tổ chức những buổi triển lãm, hội thảo có chuyên đề về nghệ thuật, là một nơi hội tụ những nghệ sĩ lừng danh Đông Nam Á và toàn thế giới. Nếu may mắn thì bạn sẽ có thể được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nghệ thuật có giá trị vô giá được trưng bày ngắn hạn tại bảo tàng. Đến đây bạn sẽ có một trải nghiệm nghệ thuật vô cùng tuyệt vời và ấn tượng và rất ý nghĩa.

Đến Bảo tàng Nghệ Thuật NUS với giá vé máy bay đi Singapore rẻ

Bảo tàng Nghệ Thuật NUS luôn luôn đưa mọi du khách đi từ sự ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi đến đây. Bởi chính thế giới muôn màu muôn vẻ về nghệ thuật đương đại như đến gần hơn và khiến cho du khách có thêm được nhiều sự quan tâm. Cùng đến vivavivu để đặt vé với giá vé máy bay đi Singapore rẻ nhất.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét