Tắm biển và ăn hải sản cùng vé máy bay đi Sài Gòn Jetstar

Chắc hẳn ai trong chúng ta nếu chưa nghe và biết về biển Cần Giờ thì chắc hẳn sẽ không ngờ tới được rằng khi đi đến TP Hồ Chí Minh chúng ta còn được tắm biển và ăn hải sản với giá cả siêu rẻ. Nếu đến với TP Hồ Chí Minh bạn hãy dành chút thời gian để đi đến bãi biển Cần Giờ nhé. Đặt ngay vé máy bay đi TPHCM Jetstar.
vé-máy-bay-đi-TPHCM
Bãi Biển Cần Giờ
Bãi biển Cần Giờ không ồn ào, tấp nập như bãi biển Vũng Tàu nhưng nơi đây vẫn xem là địa chỉ tắm biển rất quen thuộc của nhiều du khách đến TP Hồ Chí Minh với bãi biển khá hiền hòa. Bạn cũng có thể thoải mái vui đùa trên mặt nước cùng với bạn bè, người thân trong bầu không khí tự do và yên tĩnh của nơi dây. Tuy những dịch vụ du lịch tại đây còn khá là vắng vẻ nhưng mà nơi đây lại trở thành điểm đến lý tưởng để du lịch nghỉ dưỡng bởi sự yên tĩnh.

Thưởng thức đặc sản của biển Cần Giờ ngon bổ rẻ

Cần Giờ có rất là nhiều loại hải sản tươi ngon mà du khách khi đến đây không thể bỏ qua. Trong đó, tôm là món ăn mà được nhiều người lựa chọn nhất. Ở đây có đầy đủ những loại tôm như là: tôm sú, tôm gạch son, tôm sắt,… nhưng nếu ngon nhất chắc vẫn là tôm gạch son, loại tôm này thường có vào khoảng tầm tháng 3 – 4 âm lịch và bạn có thể chế biến theo cách hấp hoặc nướng tùy thích. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn Jetstar.
Bên cạnh đó thì hải sản Cần Giờ cũng không thiếu những loại ốc, cua, ghẹ khá quen thuộc ở các vùng biển. Đến đây, bạn nhất định phải thử ăn qua món cua cúm – loài cua này sống chủ yếu trong những khu rừng đước, thịt rất chắc và ngon.
đặt-vé-máy-bay-đi-TPHCM
Chợ Hải Sản Cần Giờ
Dù cho bạn chọn loại hải sản nào để thưởng thức thì những loại hải sản Cần Giờ vẫn luôn tạo cho người thưởng thức cảm giác rất ngon miệng và nhiều nét rất riêng. Tuy nhiên, thì bạn cũng nên phải trả giá và cân nhắc thật kỹ trước khi mua để tránh mua phải các sản phẩm có chất lượng kém và bị “chặt chém” quá đắt.
Nếu bạn muốn mua hải sản vào những ngày những ngày lễ với giá cả không quá đắt thì bạn nên mua của những người bán dạo sẽ rẻ hơn và sau đó bạn mà lười chế biến thì hãy thuê người chế biến ngay thì ăn mới ngon bạn nhé. Nếu bạn muốn ăn hải sản ngon bổ rẻ thì hãy vào bãi 30-4. Còn muốn tắm thì phải đi xa xa một chút.
Còn nếu bạn muốn được tắm biển mà không phải mất tiền thuê ghế bố thì bạn có thể tìm vào các quán ghế tre để ngồi và được gửi đồ rất rẻ tại đây nhé.

Kiếm vé máy bay đi TPHCM Jetstar để thưởng thức với giá cả rẻ

Nếu mà bạn đến khám phá vùng đất Sài Thành thì bạn hãy đừng quên ghé đến Cần Giờ để thoải mái mà tắm biển và ăn uống không bị tốn quá nhiều tiền và mất nhiều thời gian di chuyển. Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá khu du lịch sinh thái vô cùng hấp dẫ này nhé. Cùng đến đại lý bán vé máy bay vivavivu để đặt vé máy bay đi Sài Gòn Jetstar.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét