Mua ngày hành trình tìm hiểu cùng vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline

Ngoài chùa Linh Ứng Bãi Bụt ra thì còn có 2 ngôi chùa đã tạo nên tam giác tâm linh ở thành phố Đà Nẵng đó là chùa Linh Ứng Non Nước và Chùa Linh Ứng Bà Nà. Hai ngôi chùa này cũng có nét rất riêng bạn nhanh lên đến khám phá nơi này khi đến vivavivu để sở hữu vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline tiết kiệm nhất.
vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Linh Ứng Non Nước
Cùng tìm hiểu những nơi mà tạo nên tam giác tâm linh này nhé. Chùa Linh Ứng Non Nước, có vị trí nằm trên hòn Thủy sơn của 1 trong số 5 ngọn núi Ngũ Hành Sơn. Chùa Linh Ứng Bà Nà, thì có vị trí nằm chót vót tại trên núi cao của địa danh du lịch nghỉ mát được xem như là “Đà Lạt của miền Trung” chính là Khu Du lịch Bà Nà. Và cuối cùng Linh Ứng Bãi Bụt, có vị trí nằm tại Sơn Trà, giữa lưng chừng núi của bán đảo Sơn Trà.

Một Số Thông Tin Về Chùa Linh Ứng Non Nước

Nằm cách trung tâm của thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 8 km về phía Đông Nam. Chùa Linh Ứng Non Nước thuộc dãy Ngũ Hành Sơn được xem là một trong các thắng cảnh rất nổi tiếng tại miền Trung và đó cũng là niềm tự hào của những người dân thành phố Đà Nẵng. Chùa Linh Ứng Non Nước còn có một tên gọi khác là chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn hay là chùa Ngoài.
Vào năm Minh Mạng thứ 6 (khoảng năm 1825), nhà vua ngự đến dãy Ngũ Hành Sơn, cùng lúc ông đã cho xây dựng lại chùa Tam Thai, vị vua này cho xây dựng chùa bằng gạch ngói và đã ban một tấm biển có chữ Ngự chế Ứng Chơn Tự, Minh Mạng lục niên phụng tạo. Năm Thành Thái thứ 3 (khoảng năm 1891) do sự kị húy của một vị Vua triều Nguyễn, nên chùa Ứng Chơn đã được đổi lại tên là chùa Linh Ứng, và có ghi một tấm biển viết rõ Cải tứ Linh Ứng Tự, Thành Thái tam niên. Từ đây chùa có tên là chùa Linh Ứng cho đến tận ngày nay. Kiếm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng Vietnam Airline tại vivavivu.
đặt-vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Tượng Đức Phật Thích Ca
Năm 1997, thì tháp Xá Lợi được xây bên trái của chùa cao chừng 30 m, nơi đây đặt thờ khoảng 200 tượng bằng đá và có 40 phù điêu Phật, Bồ tát, và tượng La hán. Chùa nằm tại phường Hòa Hải, thuộc quận Ngũ Hành Sơn, tại thành phố Đà Nẵng, chùa đã sở hữu kỷ lục: Ngôi tháp xá lợi có nhiều những pho tượng bằng đá nhất.
Chùa trải qua một chặng đường rất dài với khá nhiều lần đổi tên và được trùng tu. Tuy nhiên, chùa vẫn luôn tồn tại trong lòng du khách đến thăm quan và cầu an một tâm tình rất là đặc biệt. Đứng trước bức tượng Đức Phật Thích Ca cao khoảng 10 m, tại đài Quan Âm hoặc đi dạo quanh vườn cảnh, thì du khách như được chìm đắm ở chốn cõi bồng lai với cảnh thiên nhiên hữu tình rất huyền ảo, cảnh quan bình lặng và thanh tịnh.

Tìm vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline tại đại lý bán vé máy bay vivavivu

Chùa Linh Ứng là nơi rất linh thiêng nên khi bạn đến với thành phố Đà Nẵng thì bạn hãy dành thời gian ghé chùa để thăm quan và dùng những phút dây tĩnh lặng để cầu bình an nhé. Đến ngay vivavivu để có vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline siêu tiết kiệm ngay hôm nay bạn nhé.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét