Cùng đến xứ sở mặt trời mọc bằng vé máy bay đi Nhật luôn hôm nay

Nước Nhật là một đất nước có nhiều các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, và nơi đây sở hữu một khí hậu phù hợp cho các dịch vụ du lịch tốt nhất. Nhưng mà Nhật Bản không chỉ có thế, nơi đây còn có những món ăn vô cùng ngon, những món ăn này sẽ hút hốt biết bao nhiêu thực khách. Đặt vé máy bay đi Nhật ngay.
vé-máy-bay-đi-nhật
Món Takoyaki
Ẩm thực của Nhật Bản đã thu hút người thưởng thức nó từ ngay cách chế biến lẫn cách trình bày và cả hương vị thì vô cùng tuyệt. Trong số nhiều món ăn ngon có một món ăn vặt vô cùng đặc biệt và món này cũng đang rất được ưa chuộng tại Nhật đó là món Takoyaki hay còn được gọi với tên gọi là bánh bạch tuộc. Nếu bạn có cơ hội thì phải thưởng thức món này liền nhé. Nó rất là ngon đó.

Bánh Takoyaki tuyệt ngon và cùng tìm hiểu văn hóa ẩm thực Nhật

Takoyaki là một loại bánh hình dạng cầu, được làm bằng bột mì, có kích thước nhỏ xinh với nhân là bạch tuộc cắt lựu (tako), gừng và hành lá, được nướng hay chiên lên bên trên khuôn hình bán nguyệt. Khi mà thưởng thức món bánh này thì bạn sẽ cảm nhận được hưowng vị thơm giòn của vỏ bánh, độ giòn hơi sần sật của nhân làm từ bạch tuộc. Trong tiếng Nhật thì Tako có nghĩa là bạch tuộc và từ yaki là chiên (hoặc nướng), ngay cả tên gọi cũng đã phần nào mô tả lên được cách thức làm nên loại bánh vô cùng độc đáo này. Khi món này mới ra đời, Takoyaki được làm từ nguyên liệu là bột gạo, nhưng sau các biến cố lớn của đất nước như sau chiến tranh, Nhật đã bắt đầu nhận viện trợ bằng bột mì từ Mỹ, và bắt đầu từ đây cùng với nhiều các loại bánh khác, Takoyaki đã được làm nên bằng bột mì thay thế cho nguyên liệu bột gạo như trước. Đặt ngay vé máy bay đi Nhật khứ hồi.
đặt-vé-máy-bay-đi-nhật
Nướng Takoyaki
Món ăn này đã bắt đầu xuất hiện vào những năm 1935, tại thời điểm đó Takoyaki đã được bày bán như là một loại thức ăn đường phố khá là phổ biến tại vùng Kansai của Tỉnh Osaka sau đó lan rộng đến Kanto và nhiều các vùng khác trên cả đất nước Nhật Bản. Một người bán hàng rong tên là Tomekichi Endo đã phát minh ra loại bánh này vào năm 1935. Takoyaki đã được lấy cảm hứng từ bánh akashiyaki, một loại bánh bao tròn nhỏ từ thành phố Akashi của tỉnh Hyogo làm bằng một bột giàu trứng và nhiều bạch tuộc. Takoyaki thường được bày bán tại các quán Yatai (là những quầy thức ăn dọc các đường phố).
Ngày nay, ở Nhật Bản cũng đã có rất nhiều nhà hàng phục vụ món đặc sản Takoyaki này, đặc biệt là các nhà hàng ở Kansai. Ngoài ra chúng còn được bày bán tại những cửa hàng thương mại hay tại các siêu thị, nhiều những cửa hàng tiện lợi 24h trên toàn quốc. Chảo để làm takoyaki thường là một vỉ nướng có chất liệu bằng gang với khuôn bánh hình bán nguyệt. Chảo takoyaki gas đã thường được sử dụng tại những lễ hội của Nhật Bản. Ngày nay thì còn có loại chảo dùng điện ở nhà trong như một chiếc đĩa hâm vậy.

Nếm thử Takoyaki cùng vé máy bay đi Nhật giá rẻ ngay hôm nay

Đến với vivavivu chúng tôi bạn sẽ có cơ hộ thực hiện hành trình đến thưởng thức món Takoyaki ngay tại quê hương của nó với giá vé máy bay đi Nhật siêu hấp dẫn. Cùng xách balo lên và thực hiện hành trình bạn nhé.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét